Địa chỉ Trung tâm hành chính công phường Thới An TPHCM sau sáp nhập ở đâu?

Sau sáp nhập, TPHCM có 168 đơn vị hành chính cấp xã tương ứng với 168 Trung tâm hành chính công cấp xã. Địa chỉ Trung tâm hành chính công phường Thới An TPHCM sau sáp nhập ở đâu?

Mua bán Căn hộ chung cư tại Quận 12

Xem thêm Mua bán Căn hộ chung cư tại Quận 12

Nội dung chính

    Địa chỉ Trung tâm hành chính công phường Thới An TPHCM sau sáp nhập ở đâu?

    Theo Phụ lục II Địa điểm, số điện thoại đường dây nóng của Trung tâm Phục vụ Hành chính công cấp xã trên địa bàn TPHCM ban hành kèm theo Thông báo 243/TB-UBND thì địa chỉ Trung tâm hành chính công phường Thới An TPHCM sau sáp nhập tại số 340 Lê Văn Khương, phường Thới An, TPHCM.

    Lưu ý: Theo khoản 35 Điều 1 Nghị quyết 1685/NQ-UBTVQH15 quy định sắp xếp toàn bộ diện tích tự nhiên, quy mô dân số của phường Thạnh Xuân và phường Thới An thành phường mới có tên gọi là phường Thới An.

    Địa chỉ Trung tâm hành chính công phường Thới An TPHCM sau sáp nhập ở đâu?

    Địa chỉ Trung tâm hành chính công phường Thới An TPHCM sau sáp nhập ở đâu? (Hình từ Internet)

    Tiêu chuẩn, trách nhiệm, quyền lợi, thời hạn làm việc của người làm việc tại Trung tâm hành chính công phường Thới An TPHCM

    Căn cứ Điều 11 Nghị định 118/2025/NĐ-CP quy định về tiêu chuẩn, trách nhiệm, quyền lợi, thời hạn làm việc của người làm việc tại Trung tâm hành chính công phường Thới An TPHCM sau sáp nhập như sau:

    (1) Tiêu chuẩn

    - Có thâm niên công tác tối thiểu 02 năm trong ngành, lĩnh vực được phân công theo dõi, có trình độ chuyên môn phù hợp, đáp ứng yêu cầu vị trí việc làm đối với cán bộ, công chức, viên chức;

    - Các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ để thực hiện công việc hỗ trợ theo hợp đồng dịch vụ và nhân sự được ký kết đảm nhận một hoặc một số công việc trong quá trình hướng dẫn, tiếp nhận và trả kết quả, hỗ trợ thực hiện thủ tục hành chính phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn, điều kiện theo quy định của Chính phủ về hợp đồng đối với một số loại công việc trong cơ quan hành chính và đơn vị sự nghiệp công lập và theo hợp đồng được ký kết;

    - Có phẩm chất, đạo đức tốt, tinh thần trách nhiệm cao trong thi hành nhiệm vụ được giao;

    - Có tác phong, thái độ giao tiếp, cư xử lịch sự, hòa nhã, cởi mở, thân thiện, chuẩn mực, đúng quy chế văn hóa công sở.

    (2) Trách nhiệm

    - Thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các quy định tại Nghị định 118/2025/NĐ-CP và các quy định khác của pháp luật có liên quan;

    - Tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức, cá nhân thực hiện thủ tục hành chính;

    - Hướng dẫn tổ chức, cá nhân thực hiện thủ tục hành chính đầy đủ, rõ ràng, chính xác; trường hợp phải yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ chỉ được yêu cầu sửa đổi, bổ sung một lần;

    - Tiếp nhận, số hóa, giải quyết hoặc chuyển hồ sơ, theo dõi việc giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân theo quy định; cập nhật hồ sơ đã tiếp nhận vào phần mềm quản lý và cấp mã số hồ sơ thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân;

    - Chủ động tham mưu, đề xuất sáng kiến cải tiến việc giải quyết thủ tục hành chính; kịp thời phát hiện, kiến nghị với cơ quan, người có thẩm quyền để sửa đổi, bổ sung, thay đổi hoặc hủy bỏ, bãi bỏ các quy định về thủ tục hành chính trái pháp luật, không khả thi hoặc không phù hợp với tình hình thực tế của bộ, ngành, địa phương;

    - Mặc đồng phục hoặc trang phục ngành theo quy định, đeo Thẻ công chức, viên chức, nhân viên trong quá trình thực thi nhiệm vụ;

    - Sinh hoạt chuyên môn, đảng, đoàn thể, bình xét thi đua, khen thưởng, kỷ luật tại cơ quan đã cử đến Trung tâm hành chính công;

    - Thực hiện các quy định của pháp luật có liên quan.

    (3) Quyền lợi

    - Được tập huấn về chuyên môn nghiệp vụ, công nghệ thông tin và văn hóa ứng xử, giao tiếp với tổ chức, cá nhân;

    - Được tham gia các khóa học lý luận chính trị, quản lý nhà nước, ngoại ngữ, tin học và các lĩnh vực khác ở trong nước, nước ngoài theo quy định của pháp luật;

    - Được nghỉ bù (nếu làm việc thêm giờ, làm vào ngày lễ, tết, thứ Bảy, Chủ nhật);

    - Nhận lương, phụ cấp, bồi dưỡng và chế độ, chính sách khác (nếu có) tại cơ quan đã cử đến Trung tâm hành chính công.

    (4) Thời hạn làm việc của cán bộ, công chức, viên chức được cử đến Trung tâm hành chính công

    Người đứng đầu cơ quan quản lý nhân sự được cử quyết định thời hạn thực hiện nhiệm vụ của cán bộ, công chức, viên chức được cử đến Trung tâm hành chính công không ít hơn 12 tháng và không nhiều hơn 36 tháng mỗi đợt; trừ trường hợp quy định tại khoản 8 Điều 12 Nghị định 118/2025/NĐ-CP.

    saved-content
    unsaved-content
    1