Cập nhật địa chỉ Trung tâm hành chính công tỉnh Quảng Trị từ 10/11/2025

Ngày 07/10/2025, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Quảng Trị đã có Thông báo 157/TB-HCC trong đó nêu rõ địa chỉ Trung tâm hành chính công tỉnh Quảng Trị từ 10/11/2025.

Mua bán nhà đất tại Quảng Trị

Xem thêm Mua bán nhà đất tại Quảng Trị

Nội dung chính

    Cập nhật địa chỉ Trung tâm hành chính công tỉnh Quảng Trị từ 10/11/2025

    Ngày 07/10/2025, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Quảng Trị đã có Thông báo 157/TB-HCC về việc chuyển trụ sở làm việc tại Cơ sở 1 của Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Quảng Trị.

    Theo đó, tại Thông báo 157/TB-HCC 2025 Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Quảng Trị có thông báo như sau:

    Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Quảng Trị thông báo đến các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và người dân về việc chuyển trụ sở làm việc của Cơ sở 1 như sau:
    - Cơ sở 1 của Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Quảng Trị tại địa chỉ số 09 đường Quang Trung, Phường Đồng Hới, tỉnh Quảng Trị sẽ chuyển đến trụ sở mới tại số 96 đường Phạm Văn Đồng, Phường Đồng Hới, tỉnh Quảng Trị kể từ Thứ 2, ngày 10/11/2025.
    - Mọi thông tin liên hệ hỗ trợ trong quá trình tham gia giải quyết thủ tục hành chính của cá nhân, tổ chức tại Cơ sở 1 qua số điện thoại: 02323.812.812 (Trong giờ hành chính)
    - Trong thời gian đầu chuyển trụ sở không tránh khỏi những trở ngại về việc kết nối thông tin liên lạc, người dân, tổ chức và doanh nghiệp có thể liên hệ qua số điện thoại 0233.3636.999 (của Cơ sở 2 tại 45 Hùng Vương, phường Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) để được hỗ trợ kết nối với Cơ sở 1.

    Theo đó, địa chỉ Trung tâm hành chính công tỉnh Quảng Trị từ 10/11/2025 nằm tại:

    - Cơ sở 1: số 96 đường Phạm Văn Đồng, Phường Đồng Hới, tỉnh Quảng Trị.

    - Cơ sở 2: số 45 Hùng Vương, phường Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.

    Cập nhật địa chỉ Trung tâm hành chính công tỉnh Quảng Trị từ 10/11/2025Cập nhật địa chỉ Trung tâm hành chính công tỉnh Quảng Trị từ 10/11/2025 (Hình từ Internet)

    Trách nhiệm của người đứng đầu Trung tâm hành chính công tỉnh Quảng Trị

    Căn cứ tại Điều 9 Nghị định 118/2025/NĐ-CP quy định trách nhiệm của người đứng đầu Trung tâm hành chính công tỉnh Quảng Trị như sau:

    1. Trực tiếp điều hành và chịu trách nhiệm trước người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền về toàn bộ hoạt động của Bộ phận Một cửa, đôn đốc các cơ quan, đơn vị chức năng có liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính để bảo đảm việc giải quyết theo đúng quy định; báo cáo, đề xuất với người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền biện pháp xử lý đối với những trường hợp giải quyết thủ tục hành chính không bảo đảm thời gian và chất lượng theo quy định.

    2. Định kỳ 03 tháng hoặc đột xuất, người đứng đầu Bộ phận Một cửa làm việc với các cơ quan có thẩm quyền có thủ tục hành chính được tiếp nhận và giải quyết tại Bộ phận Một cửa cấp đó để trao đổi về việc quản lý, điều hành, thực hiện nhiệm vụ và tình hình tiếp nhận hồ sơ, giải quyết thủ tục hành chính của các cơ quan chuyên môn tại Bộ phận Một cửa.

    3. Quản lý thời gian làm việc, tiến độ xử lý công việc được giao, thái độ, tác phong, cư xử của cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên được cử đến làm việc tại Bộ phận Một cửa và hàng tháng thông báo cho cơ quan cử cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên biết; từ chối tiếp nhận hoặc chủ động đề xuất với cơ quan cử người thay cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên vi phạm kỷ luật lao động, có thái độ, tác phong, cư xử không đúng quy chế văn hóa công sở, năng lực chuyên môn không đáp ứng được nhiệm vụ hoặc có hành vi vi phạm pháp luật khác.

    4. Giao nhiệm vụ cho cấp phó, cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên phù hợp với năng lực và chuyên môn nghiệp vụ; kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện nhiệm vụ đã giao và thực hiện công tác thông tin, báo cáo theo quy định.

    5. Phối hợp với cơ quan, đơn vị cử cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên xem xét, xử lý hành vi vi phạm của cán bộ, công chức, viên chức và công khai kết quả xử lý cho tổ chức, cá nhân có phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo đối với hành vi vi phạm của cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên được biết.

    6. Chủ động đề nghị người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền giải quyết thủ tục hành chính điều động hoặc rút cán bộ, công chức, viên chức đến Bộ phận Một cửa hoặc thay thế bằng nhân sự thuộc quyền quản lý của Bộ phận Một cửa kịp thời khi số lượng tổ chức, cá nhân đến thực hiện thủ tục hành chính có biến động tăng, giảm rõ rệt hoặc quá ít hồ sơ phát sinh hoặc trường hợp cán bộ, công chức, viên chức được vắng mặt, được nghỉ theo quy định.

    7. Người đứng đầu Trung tâm Phục vụ hành chính công các cấp được phân cấp, ủy quyền ký hợp đồng có thời hạn với doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính công ích, doanh nghiệp cung ứng dịch vụ hỗ trợ, nhân sự đáp ứng các điều kiện chuyên môn, nghiệp vụ để đảm nhiệm một số vị trí việc làm thuộc nhóm nghiệp vụ chuyên môn dùng chung trong hướng dẫn, tiếp nhận, số hóa hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công.

    8. Công khai tại trụ sở và trên trang tin điện tử của Bộ phận Một cửa thông tin gồm họ, tên, chức danh, số điện thoại của người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu Bộ phận Một cửa; họ, tên, chức danh, lĩnh vực công tác, số điện thoại của cán bộ, công chức, viên chức được cử đến làm việc tại Bộ phận Một cửa.

    9. Kịp thời xử lý theo thẩm quyền hoặc chuyển cơ quan có thẩm quyền xử lý hành vi vi phạm pháp luật của tổ chức, cá nhân, cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên xảy ra tại Bộ phận Một cửa.

    10. Tổ chức bảo vệ, phòng cháy, chữa cháy, bảo đảm an ninh, an toàn cho cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên, tổ chức, cá nhân đến thực hiện thủ tục hành chính tại trụ sở Bộ phận Một cửa.

    11. Quản lý, trình cấp có thẩm quyền về việc mua sắm, thuê, cải tạo, sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế, bổ sung, thanh lý tài sản, cơ sở vật chất, kỹ thuật tại Bộ phận Một cửa theo đúng quy định của pháp luật; bố trí khoa học, hợp lý các khu vực cung cấp thông tin, giải quyết thủ tục hành chính, trang thiết bị phục vụ tổ chức, cá nhân đến thực hiện thủ tục hành chính.

    saved-content
    unsaved-content
    1