Kiến thức kỹ năng về điều kiện tự nhiên, kinh tế, xã hội dân tộc Mông thế nào trong Chương trình bồi dưỡng giáo viên?

Kiến thức kỹ năng về điều kiện tự nhiên, kinh tế, xã hội dân tộc Mông thế nào trong Chương trình bồi dưỡng giáo viên? Điều này được quy định ở văn bản pháp luật hiện hành nào?

Nội dung chính

    Kiến thức kỹ năng về điều kiện tự nhiên, kinh tế, xã hội dân tộc Mông thế nào trong Chương trình bồi dưỡng giáo viên?

    Yêu cầu kiến thức kỹ năng đối với một số đặc điểm về điều kiện tự nhiên, kinh tế, xã hội vùng dân tộc Mông trong Chương trình bồi dưỡng được quy định tại Mục V Chương trình bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Mông ban hành kèm theo Thông tư 19/2013/TT-BGDĐT do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, theo đó:

    - Kiến thức: Hiểu đặc điểm về điều kiện tự nhiên, kinh tế, xã hội vùng đồng bào Mông sinh sống.

    - Kỹ năng: Có kỹ năng tìm hiểu và tổng hợp, phân tích các thông tin về đặc điểm điều kiện tự nhiên, kinh tế, xã hội vùng đồng bào Mông sinh sống và vận dụng hiệu quả vào thực tiễn giao tiếp, sử dụng tiếng Mông.

    Trên đây là tư vấn về yêu cầu kiến thức kỹ năng đối với một số đặc điểm về điều kiện tự nhiên, kinh tế, xã hội vùng dân tộc Mông trong Chương trình bồi dưỡng. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 19/2013/TT-BGDĐT.

    25