Kiến thức kỹ năng đối với dạy học đọc tiếng Mông như thế nào trong bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Mông?

Kiến thức kỹ năng đối với dạy học đọc tiếng Mông như thế nào trong bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Mông? Đánh giá được mức độ đạt yêu cầu của người học ra sao?

Nội dung chính

    Kiến thức kỹ năng đối với dạy học đọc tiếng Mông như thế nào trong bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Mông?

    Yêu cầu kiến thức kỹ năng đối với dạy học đọc tiếng Mông trong bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Mông được quy định tại Mục V Chương trình bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Mông ban hành kèm theo Thông tư 19/2013/TT-BGDĐT do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, theo đó: 

    Kiến thức:

    - Hiểu yêu cầu, nội dung dạy học, các bước tiến hành, cách thức tổ chức hoạt động dạy học đọc tiếng Mông cho người học;

    - Hiểu mục đích, cấu tạo, cách thức tiến hành các kiểu bài tập luyện đọc.

    Kỹ năng:

    - Thiết kế được các bài tập rèn luyện kỹ năng đọc phù hợp với trình độ người học, đáp ứng được yêu cầu phát triển kỹ năng đọc;

    - Biết thiết kế và tổ chức giờ học tạo hứng thú đọc tiếng Mông cho người học;

    - Đánh giá được mức độ đạt yêu cầu của người học và điều chỉnh, bổ sung nội dung và phương pháp dạy học phù hợp với thực tiễn dạy đọc tiếng Mông.

    Trên đây là tư vấn về yêu cầu kiến thức kỹ năng đối với dạy học đọc tiếng Mông trong bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Mông. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 19/2013/TT-BGDĐT.

    27