Quy định phương pháp dạy học tiếng Mông thế nào trong Chương trình bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Mông?

Quy định phương pháp dạy học tiếng Mông thế nào trong Chương trình bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Mông? Nắm vững những nội dung cơ bản về lí luận và phương pháp dạy học ra sao?

Nội dung chính

    Quy định phương pháp dạy học tiếng Mông thế nào trong Chương trình bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Mông?

    Mục tiêu học phần phương pháp dạy học tiếng Mông trong Chương trình bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Mông được quy định tại Tiết a Tiểu mục 3 Mục IV Chương trình bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Mông ban hành kèm theo Thông tư 19/2013/TT-BGDĐT do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, theo đó: 

    Mục tiêu học phần phương pháp dạy học tiếng Mông trong Chương trình bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Mông bao gồm:

    - Học viên nắm vững những nội dung cơ bản về lí luận và phương pháp dạy học tiếng Mông như ngôn ngữ thứ nhất (tiếng mẹ đẻ) và vận dụng lí luận và phương pháp đó vào thực tiễn dạy học môn tiếng Mông;

    - Học viên nắm được nội dung kiến thức, kỹ năng giao tiếp cơ bản và những biện pháp phát triển các kỹnăng nghe, nói, đọc, viết tiếng Mông; phát triển vốn từ và luyện kỹ năng sử dụng thành thạo từ và câu theo các chủ đề vào hoạt động giao tiếp trong đời sống hằng ngày của đồng bào dân tộc Mông.

    Trên đây là tư vấn về mục tiêu học phần phương pháp dạy học tiếng Mông trong Chương trình bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Mông. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 19/2013/TT-BGDĐT.

    22