Địa chỉ chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai Hà Nội Huyện Ba Vì sau sáp nhập ở đâu?
Mua bán Đất tại Hà Nội
Nội dung chính
Địa chỉ chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai Hà Nội Huyện Ba Vì sau sáp nhập ở đâu?
Trước đó, địa chỉ chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai Hà Nội Huyện Ba Vì tại địa chỉ: Trụ sở UBND huyện Ba Vì - Thị trấn Tây Đằng - Huyện Ba Vì - Hà Nội.
Số điện thoại: 024 3386 3216
Căn cứ Điều 1 Nghị quyết 19/NQ-HĐND năm 2025 của Thành phố Hà Nội về tán thành chủ trương sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã quy định như sau:
Điều 1. Tán thành chủ trương sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã của thành phố Hà Nội, cụ thể:
[...]
79. Thành lập xã Minh Châu trên cơ sở nhập toàn bộ diện tích tự nhiên và dân số của xã Minh Châu (huyện Ba Vì); một phần diện tích tự nhiên của xã Chu Minh và thị trấn Tây Đằng (huyện Ba Vì).
80. Thành lập xã Quảng Oai trên cơ sở nhập toàn bộ diện tích tự nhiên và dân số của các xã: Tiên Phong, Đông Quang, Cam Thượng (huyện Ba Vì); phần lớn diện tích và toàn bộ dân số của thị trấn Tây Đằng và các xã: Thụy An, Chu Minh (huyện Ba Vì).
81. Thành lập xã Vật Lại. trên cơ sở nhập toàn bộ diện tích tự nhiên và dân số của các xã: Thái Hòa, Phú Sơn, Vật Lại, Đồng Thái, Phú Châu (huyện Ba Vì).
82. Thành lập xã Cổ Đô trên cơ sở nhập toàn bộ diện tích tự nhiên và dân số của các xã: Cổ Đô, Phú Cường, Phú Hồng, Vạn Thắng, Phú Đông, Phong Vân (huyện Ba Vì).
83. Thành lập xã Bất Bạt trên cơ sở nhập toàn bộ diện tích tự nhiên và dân số của các xã: Tòng Bạt, Sơn Đà, Thuần Mỹ (huyện Ba Vì); phần lớn diện tích và dân số của xã Cẩm Lĩnh (huyện Ba Vì); một phần diện tích tự nhiên và dân số của xã Minh Quang (huyện Ba Vì).
84. Thành lập xã Suối Hai trên cơ sở nhập toàn bộ diện tích tự nhiên và dân số của các xã: Tản Lĩnh, Ba Trại (huyện Ba Vì); một phần diện tích tự nhiên và dân số của các xã: Cẩm Lĩnh, Thụy An (huyện Ba Vì).
85. Thành lập xã Ba Vì trên cơ sở nhập toàn bộ diện tích tự nhiên và dân số của các xã: Ba Vì, Khánh Thượng (huyện Ba Vì); phần lớn diện tích tự nhiên và dân số của xã Minh Quang (huyện Ba Vì).
86. Thành lập xã Yên Bài trên cơ sở nhập toàn bộ diện tích tự nhiên và dân số của các xã: Vân Hòa, Yên Bài (huyện Ba Vì); một phần diện tích và dân số của xã Thạch Hòa (huyện Thạch Thất).
[...]
Như vậy, xét địa chỉ chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai Hà Nội Huyện Ba Vì sau sáp nhập tại Số 246 đường Quảng Oai, xã Quảng Oai, Hà Nội.
Thủ tục cung cấp thông tin dữ liệu đất đai tại Hà Nội như thế nào?
Tại Phần VI Phụ lục I kèm theo Nghị định 151/2025/NĐ-CP thì tổ chức cá nhân có nhu cầu cung cấp thông tin, dữ liệu đất đai thực hiện các bước sau:
- Tổ chức, cá nhân có nhu cầu khai thác thông tin, dữ liệu đất đai theo hình thức trực tiếp nộp phiếu yêu cầu theo Mẫu số 14 ban hành kèm theo Nghị định 151/2025/NĐ-CP hoặc gửi văn bản yêu cầu cho cơ quan cung cấp thông tin, dữ liệu đất đai hoặc hợp đồng. Thông tin, dữ liệu đất đai chỉ được sử dụng đúng mục đích như đã ghi trong phiếu yêu cầu cung cấp thông tin hoặc văn bản yêu cầu hoặc hợp đồng và không được cung cấp để sử dụng vào mục đích khác.
- Việc nộp văn bản, phiếu yêu cầu cung cấp thông tin, dữ liệu đất đai tới cơ quan cung cấp thông tin, dữ liệu đất đai theo một trong các phương thức sau:
+ Nộp trên Cổng Thông tin đất đai quốc gia, Cổng dịch vụ công quốc gia, Cổng dịch vụ công Bộ Nông nghiệp và Môi trường, Cổng dịch vụ công cấp tỉnh;
+ Nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường công văn, điện tín, qua dịch vụ bưu chính;
+ Nộp thông qua các phương tiện điện tử khác theo quy định của pháp luật.
- Cơ quan cung cấp thông tin, dữ liệu đất đai tiếp nhận, xử lý và thông báo phí, giá sản phẩm, dịch vụ cung cấp thông tin đất đai cho tổ chức, cá nhân. Trường hợp từ chối cung cấp thông tin, dữ liệu thì phải nêu rõ lý do và trả lời cho tổ chức, cá nhân yêu cầu cung cấp thông tin, dữ liệu đất đai biết trong 02 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu.
- Sau khi tổ chức, cá nhân thực hiện nộp phí, giá sản phẩm, dịch vụ cung cấp thông tin đất đai, cơ quan cung cấp thông tin, dữ liệu đất đai thực hiện cung cấp thông tin, dữ liệu đất đai theo yêu cầu.
Ngày 04/12/2025, Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội đã ký ban hành Quyết định 1643/QĐ-TTPVHCC năm 2025 về Phê duyệt phương án tái cấu trúc thủ tục cung cấp thông tin, dữ liệu đất đai thuộc phạm vi quản lý của Ủy ban nhân dân Thành phố.
Theo đó, từ ngày 08/12/2025, chính thức 100% hồ sơ thủ tục cung cấp thông tin, dữ liệu đất đai thuộc phạm vi quản lý của UBND Thành phố Hà Nội sẽ được tiếp nhận trực tuyến toàn trình, không phụ thuộc vào địa giới hành chính, dừng tiếp nhận trực tiếp.

Địa chỉ chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai Hà Nội Huyện Ba Vì sau sáp nhập ở đâu? (Hình từ Internet)
Thời gian cung cấp thông tin dữ liệu đất đai tại Hà Nội là bao lâu?
Cũng tại Phần VI Phụ lục I kèm theo Nghị định 151/2025/NĐ-CP thì thời gian cung cấp thông tin, dữ liệu đất đai tại Hà Nội được nêu như sau:
+ Đối với thông tin, dữ liệu có sẵn trong cơ sở dữ liệu quốc gia về đất đai thì cung cấp ngay trong ngày làm việc. Trường hợp nhận được yêu cầu sau 15 giờ thì cung cấp vào ngày làm việc tiếp theo;
+ Đối với thông tin, dữ liệu không có sẵn trong cơ sở dữ liệu quốc gia về đất đai thì chậm nhất là 02 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu hợp lệ cơ quan cung cấp thông tin, dữ liệu đất đai phải thực hiện cung cấp thông tin, dữ liệu hoặc gửi thông báo về việc gia hạn thời gian cung cấp thông tin, dữ liệu đất đai cho tổ chức, cá nhân yêu cầu cung cấp thông tin, dữ liệu đất đai.
Trường hợp cơ quan cung cấp thông tin, dữ liệu đất đai cần thêm thời gian để xem xét, tìm kiếm, tập hợp, tổng hợp, phân tích hoặc lấy ý kiến của các cơ quan, đơn vị có liên quan thì có thể gia hạn nhưng tối đa không quá 10 ngày làm việc;
+ Trường hợp cơ quan cung cấp thông tin, dữ liệu đất đai và tổ chức, cá nhân có thỏa thuận riêng về việc khai thác và sử dụng thông tin, dữ liệu đất đai thì thời gian cung cấp thông tin, dữ liệu đất đai được xác định theo thỏa thuận.
