Kiến thức kỹ năng với các quan điểm cơ bản của phương pháp dạy tiếng Mông thế nào trong bồi dưỡng giáo viên tiếng Mông?
Nội dung chính
Kiến thức kỹ năng với các quan điểm cơ bản của phương pháp dạy tiếng Mông thế nào trong bồi dưỡng giáo viên tiếng Mông?
Yêu cầu kiến thức kỹ năng đối với các quan điểm cơ bản của phương pháp dạy học tiếng Mông trong Chương trình bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Mông được quy định tại Mục V Chương trình bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Mông ban hành kèm theo Thông tư 19/2013/TT-BGDĐT do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, theo đó:
- Kiến thức: Hiểu được các quan điểm dạy tiếng mẹ đẻ hiện đại (quan điểm giao tiếp, quan điểm tích cực, quan điểm tích hợp).
- Kỹ năng: Có kỹ năng vận dụng được các quan điểm cơ bản của phương pháp dạy học tiếng Mông vào thực tiễn thiết kế và thực hiện giờ dạy học tiếng Mông.
Trên đây là tư vấn về yêu cầu kiến thức kỹ năng đối với các quan điểm cơ bản của phương pháp dạy học tiếng Mông trong bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Mông. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 19/2013/TT-BGDĐT.