Kiến thức kỹ năng đối với dạy học luyện từ và câu tiếng Mông như thế nào trong bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Mông?

Kiến thức kỹ năng đối với dạy học luyện từ và câu tiếng Mông như thế nào trong bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Mông? Sử dụng kết quả đánh giá chỉnh nội dung, phương pháp dạy ra sao?

Nội dung chính

    Kiến thức kỹ năng đối với dạy học luyện từ và câu tiếng Mông như thế nào trong bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Mông?

    Yêu cầu kiến thức kỹ năng đối với dạy học luyện từ và câu tiếng Mông trong bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Mông được quy định tại Mục V Chương trình bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Mông ban hành kèm theo Thông tư 19/2013/TT-BGDĐT do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, theo đó: 

    Kiến thức: 

    - Hiểu yêu cầu, nội dung dạy học luyện từ và câu tiếng Mông; các bước tiến hành, cách thức tổ chức cho người học luyện tập dùng từ và câu tiếng Mông trong hoạt động giao tiếp;

    - Hiểu mục đích, cấu tạo, cách thức tiến hành các kiểu bài tập luyện từ và câu tiếng Mông trong giao tiếp của người học.

    Kỹ năng:

    - Thiết kế được các bài tập luyện từ và câu tiếng Mông trong giao tiếp, phù hợp với trình độ người học, đáp ứng được yêu cầu phát triển vốn từ và câu cho người học;

    - Biết thiết kế và tổ chức giờ học luyện từ và câu theo định hướng đổi mới phương pháp dạy học, tạo hứng thú cho người học;

    - Sử dụng kết quả đánh giá điều chỉnh nội dung, phương pháp dạy học luyện từ và câu tiếng Mông phù hợp với đối tượng người học, phù hợp với thực tiễn dạy học tiếng Mông.

    Trên đây là tư vấn về yêu cầu kiến thức kỹ năng đối với dạy học luyện từ và câu tiếng Mông trong bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Mông. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 19/2013/TT-BGDĐT.

    27