Cấp lại giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của tổ chức cung cấp dịch vụ kiểm định đã bị chấm dứt hiệu lực?
Nội dung chính
Trình tự cấp lại giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của tổ chức cung cấp dịch vụ kiểm định đã bị chấm dứt hiệu lực được quy định thế nào?
Trình tự cấp lại giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của tổ chức cung cấp dịch vụ kiểm định đã bị chấm dứt hiệu lực được quy định cụ thể tại Khoản 3 Điều 7 Nghị định 105/2016/NĐ-CP quy định về điều kiện hoạt động của tổ chức kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường, theo đó, trường hợp đề nghị cấp lại giấy chứng nhận đăng ký đã bị chấm dứt hiệu lực theo quy định tại Khoản 1 Điều 8 của Nghị định này và tổ chức cung cấp dịch vụ đã hoàn thành các biện pháp khắc phục:
a) Tổ chức cung cấp dịch vụ lập 01 bộ hồ sơ đề nghị cấp lại gửi trực tiếp hoặc đăng ký trực tuyến qua Cổng thông tin điện tử của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng.
Hồ sơ gồm: Công văn đề nghị được cấp lại giấy chứng nhận đăng ký hoạt động; giấy chứng nhận đăng ký hoạt động đã được cấp; tài liệu, giấy tờ chứng minh đã hoàn thành các biện pháp khắc phục;
b) Trình tự cấp lại giấy chứng nhận đăng ký theo quy định tại Khoản 3, Khoản 4 và Khoản 5 Điều 6 của Nghị định này.
Trên đây là tư vấn về trình tự cấp lại giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của tổ chức cung cấp dịch vụ kiểm định đã bị chấm dứt hiệu lực . Để hiểu rõ hơn bạn nên tham khảo tại Nghị định 105/2016/NĐ-CP.
Trân trọng!