Việc xin cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện bị rách được thực hiện theo thủ tục ra sao?
Nội dung chính
Thủ tục xin cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện bị rách
Căn cứ quy định tại Khoản 1 Điều 68 Nghị định 01/2021/NĐ-CP thì:
Trường hợp doanh nghiệp có nhu cầu được cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, giấy xác nhận về việc thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp, giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, giấy xác nhận về việc thay đổi nội dung đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện do bị mất, cháy, rách, nát hoặc bị tiêu hủy dưới hình thức khác, doanh nghiệp gửi văn bản đề nghị cấp lại đến Phòng Đăng ký kinh doanh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.
Phòng Đăng ký kinh doanh xem xét cấp lại trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được văn bản đề nghị.
Như vậy, trường hợp bị rách Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện, công ty anh vui lòng thực hiện theo thủ tục trên để được cấp lại.