Thứ 2, Ngày 28/10/2024

Những tài liệu gì cần có trong hồ sơ đăng ký hoạt động Chi nhánh Trung tâm trọng tài thương mại?

Hồ sơ đăng ký hoạt động Chi nhánh Trung tâm trọng tài thương mại gồm những gì? Có cần bản chính Quyết định thành lập Chi nhánh của Trung tâm trọng tài trong hồ sơ không?

Nội dung chính

    Những tài liệu gì cần có trong hồ sơ đăng ký hoạt động Chi nhánh Trung tâm trọng tài thương mại?

    Hồ sơ đăng ký hoạt động của Trung tâm trọng tài thương mại được quy định tại Khoản 1 Điều 10 Nghị định 63/2011/NĐ-CP hướng dẫn Luật Trọng tài Thương mại. Cụ thể bao gồm:

    a) Đơn đăng ký hoạt động;
    b) Bản sao có chứng thực Giấy phép thành lập Trung tâm trọng tài; trong trường hợp nộp bản sao thì phải kèm theo bản chính để đối chiếu;
    c) Bản chính Quyết định thành lập Chi nhánh của Trung tâm trọng tài;
    d) Bản chính Quyết định của Trung tâm trọng tài về việc cử Trưởng Chi nhánh;
    đ) Bản chính hoặc bản sao có chứng thực Giấy tờ chứng minh về trụ sở của Chi nhánh.

    Trên đây là quy định về hồ sơ đăng ký hoạt động của Chi nhánh Trung tâm trọng tài thương mại. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn vui lòng tham khảo thêm Nghị định 63/2011/NĐ-CP.

    8