Chấm dứt hoạt động của Văn phòng đại diện Trung tâm trọng tài thương mại quy định như thế nào?

Việc chấm dứt hoạt động của Văn phòng đại diện Trung tâm trọng tài thương mại được tiến hành như thế nào? Văn bản pháp luật nào quy định cụ thể về vấn đề này?

Nội dung chính

    Chấm dứt hoạt động của Văn phòng đại diện Trung tâm trọng tài thương mại quy định như thế nào?

    Việc chấm dứt hoạt động của Văn phòng đại diện Trung tâm trọng tài thương mại được quy định tại Khoản 3 Điều 18 Nghị định 63/2011/NĐ-CP hướng dẫn Luật Trọng tài Thương mại. Cụ thể bao gồm:

    - Văn phòng đại diện chấm dứt hoạt động theo quyết định của Trung tâm trọng tài. Chậm nhất 10 ngày làm việc trước thời điểm chấm dứt hoạt động của Văn phòng đại diện, Trung tâm trọng tài phải thông báo về việc chấm dứt hoạt động của Văn phòng đại diện cho Sở Tư pháp, nơi Trung tâm trọng tài đặt trụ sở và Sở Tư pháp, nơi đặt Văn phòng đại diện.

    13