Thứ 2, Ngày 28/10/2024

Những gì cần có trong hồ sơ thông báo thành lập Văn phòng đại diện Trung tâm trọng tài thương mại ở ngoài phạm vị tỉnh, thành phố?

Hồ sơ thông báo thành lập Văn phòng đại diện Trung tâm trọng tài thương mại ở ngoài phạm vị tỉnh, thành phố gồm những gì? Văn bản pháp luật nào quy định cụ thể về vấn đề này?

Nội dung chính

    Những gì cần có trong hồ sơ thông báo thành lập Văn phòng đại diện Trung tâm trọng tài thương mại ở ngoài phạm vị tỉnh, thành phố?

    Hồ sơ thông báo thành lập Văn phòng đại diện Trung tâm trọng tài thương mại được quy định tại Khoản 3 Điều 13 Nghị định 63/2011/NĐ-CP hướng dẫn Luật Trọng tài Thương mại, bao gồm:

    a) Thông báo về việc lập Văn phòng đại diện;
    b) Bản sao có chứng thực Giấy phép thành lập Trung tâm trọng tài, Giấy đăng ký hoạt động của Trung tâm trọng tài; trong trường hợp nộp bản sao thì phải kèm theo bản chính để đối chiếu.
    Như vậy, Trung tâm của bạn phải chuẩn bị những giấy tờ trên để hoàn thành hồ sơ thông báo thành lập Văn phòng đại diện Trung tâm trọng tài ở Đồng Nai.

    Trên đây là phần tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về hồ sơ thông báo thành lập Văn phòng đại diện Trung tâm trọng tài thương mại. Để hiểu rõ về vấn đề này, bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 63/2011/NĐ-CP.

    6