Địa chỉ Trung tâm hành chính công tại Khánh Hòa sau sáp nhập

Ngày 27/6/2025, UBND tỉnh Khánh Hòa đã có Thông Báo 259/TB-UBND, trong đó có nêu rõ địa chỉ Trung tâm hành chính công tại Khánh Hòa sau sáp nhập.

Nội dung chính

    Địa chỉ Trung tâm hành chính công tại Khánh Hòa sau sáp nhập

    Ngày 27/6/2025, UBND tỉnh Khánh Hòa đã có Thông Báo 259/TB-UBND về trụ sở làm việc của các đơn vị hành chính cấp xã sau khi sắp xếp của tỉnh Khánh Hòa mới.

    Theo đó, thực hiện Nghị quyết 202/2025/QH15 ngày 12/6/2025 của Quốc Hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh; Nghị quyết 1667/NQ-UBTVQH15 ngày 16/6/2025 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc sắp xếp các đơn vị hành chính cấp xã của tỉnh Khánh Hòa năm 2025;

    Căn cứ Thông báo 43/TB-UBND ngày 18/6/2025 của Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Thuận về trụ sở làm việc của các đơn vị hành chính cấp xã sau khi sắp xếp của tỉnh Khánh Hòa mới - khu vực Ninh Thuận. Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa thông báo về trụ sở làm việc của các đơn vị hành chính cấp xã sau khi sắp xếp của tỉnh Khánh Hòa mới (bao gồm: Trụ sở làm việc của cấp ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức thành viên, Trung tâm hành chính công của các đơn vị hành chính cấp xã của tỉnh Khánh Hòa mới) để tổ chức, cá nhân thuận tiện trong quá trình liên hệ công tác, giải quyết công việc kể từ ngày 01/7/2025.

    Danh sách địa chỉ Trung tâm hành chính công tại Khánh Hòa sau sáp nhập cụ thể như sau:

    >>> Xem rõ hơn danh sách 65 địa chỉ Trung tâm hành chính công tại Khánh Hòa sau sáp nhập Thông Báo 259/TB-UBND

    "Trên đây là danh sách 65 địa chỉ Trung tâm hành chính công tại Khánh Hòa sau sáp nhập".

    Địa chỉ trung tâm hành chính công tại Khánh Hòa sau sáp nhập

    Địa chỉ Trung tâm hành chính công tại Khánh Hòa sau sáp nhập (Hình từ Internet)

    Trách nhiệm của người đứng đầu Trung tâm hành chính công tại Khánh Hòa sau sáp nhập

    Căn cứ theo Điều 9 Nghị định 118/2025/NĐ-CP quy định trách nhiệm của người đứng đầu Trung tâm hành chính công tại Khánh Hòa sau sáp nhập như sau:

    (1) Trực tiếp điều hành và chịu trách nhiệm trước người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền về toàn bộ hoạt động của Bộ phận Một cửa, đôn đốc các cơ quan, đơn vị chức năng có liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính để bảo đảm việc giải quyết theo đúng quy định; báo cáo, đề xuất với người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền biện pháp xử lý đối với những trường hợp giải quyết thủ tục hành chính không bảo đảm thời gian và chất lượng theo quy định.

    (2) Định kỳ 03 tháng hoặc đột xuất, người đứng đầu Bộ phận Một cửa làm việc với các cơ quan có thẩm quyền có thủ tục hành chính được tiếp nhận và giải quyết tại Bộ phận Một cửa cấp đó để trao đổi về việc quản lý, điều hành, thực hiện nhiệm vụ và tình hình tiếp nhận hồ sơ, giải quyết thủ tục hành chính của các cơ quan chuyên môn tại Bộ phận Một cửa.

    (3) Quản lý thời gian làm việc, tiến độ xử lý công việc được giao, thái độ, tác phong, cư xử của cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên được cử đến làm việc tại Bộ phận Một cửa và hàng tháng thông báo cho cơ quan cử cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên biết; từ chối tiếp nhận hoặc chủ động đề xuất với cơ quan cử người thay cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên vi phạm kỷ luật lao động, có thái độ, tác phong, cư xử không đúng quy chế văn hóa công sở, năng lực chuyên môn không đáp ứng được nhiệm vụ hoặc có hành vi vi phạm pháp luật khác.

    (4) Giao nhiệm vụ cho cấp phó, cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên phù hợp với năng lực và chuyên môn nghiệp vụ; kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện nhiệm vụ đã giao và thực hiện công tác thông tin, báo cáo theo quy định.

    (5) Phối hợp với cơ quan, đơn vị cử cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên xem xét, xử lý hành vi vi phạm của cán bộ, công chức, viên chức và công khai kết quả xử lý cho tổ chức, cá nhân có phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo đối với hành vi vi phạm của cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên được biết.

    (6) Chủ động đề nghị người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền giải quyết thủ tục hành chính điều động hoặc rút cán bộ, công chức, viên chức đến Bộ phận Một cửa hoặc thay thế bằng nhân sự thuộc quyền quản lý của Bộ phận Một cửa kịp thời khi số lượng tổ chức, cá nhân đến thực hiện thủ tục hành chính có biến động tăng, giảm rõ rệt hoặc quá ít hồ sơ phát sinh hoặc trường hợp cán bộ, công chức, viên chức được vắng mặt, được nghỉ theo quy định.

    (7) Người đứng đầu Trung tâm Phục vụ hành chính công các cấp được phân cấp, ủy quyền ký hợp đồng có thời hạn với doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính công ích, doanh nghiệp cung ứng dịch vụ hỗ trợ, nhân sự đáp ứng các điều kiện chuyên môn, nghiệp vụ để đảm nhiệm một số vị trí việc làm thuộc nhóm nghiệp vụ chuyên môn dùng chung trong hướng dẫn, tiếp nhận, số hóa hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công.

    (8) Công khai tại trụ sở và trên trang tin điện tử của Bộ phận Một cửa thông tin gồm họ, tên, chức danh, số điện thoại của người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu Bộ phận Một cửa; họ, tên, chức danh, lĩnh vực công tác, số điện thoại của cán bộ, công chức, viên chức được cử đến làm việc tại Bộ phận Một cửa.

    (9) Kịp thời xử lý theo thẩm quyền hoặc chuyển cơ quan có thẩm quyền xử lý hành vi vi phạm pháp luật của tổ chức, cá nhân, cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên xảy ra tại Bộ phận Một cửa.

    (10) Tổ chức bảo vệ, phòng cháy, chữa cháy, bảo đảm an ninh, an toàn cho cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên, tổ chức, cá nhân đến thực hiện thủ tục hành chính tại trụ sở Bộ phận Một cửa.

    (11) Quản lý, trình cấp có thẩm quyền về việc mua sắm, thuê, cải tạo, sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế, bổ sung, thanh lý tài sản, cơ sở vật chất, kỹ thuật tại Bộ phận Một cửa theo đúng quy định của pháp luật; bố trí khoa học, hợp lý các khu vực cung cấp thông tin, giải quyết thủ tục hành chính, trang thiết bị phục vụ tổ chức, cá nhân đến thực hiện thủ tục hành chính.

    saved-content
    unsaved-content
    159