Thời gian được hưởng công tác phí của đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Tài chính được quy định như thế nào?

Thời gian được hưởng công tác phí của đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Tài chính được quy định như thế nào? Thời gian được hưởng công tác phí này được quy định ở đâu?

Nội dung chính

    Thời gian được hưởng công tác phí của đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Tài chính được quy định như thế nào?

    Thời gian được hưởng công tác phí của đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Tài chính được quy định tại Khoản 2 Điều 3 Quy định chế độ công tác phí, chế độ chi hội nghị trong cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập ban hành kèm theo Quyết định 1795/QĐ-BTC năm 2017, cụ thể: 

    Thời gian được hưởng công tác phí là thời gian công tác thực tế theo văn bản phê duyệt của người có thẩm quyền cử đi công tác hoặc giấy mời tham gia đoàn công tác (bao gồm cả ngày nghỉ, lễ, tết theo lịch trình công tác, thời gian đi đường).

    Đối với chế độ công tác phí: Cán bộ, công chức, viên chức, lao động hợp đồng theo quy định của pháp luật làm việc trong các đơn vị thuộc Bộ Tài chính được cấp có thẩm quyền cử đi công tác trong nước (sau đây gọi chung là người đi công tác).

    Trên đây là tư vấn về thời gian được hưởng công tác phí của đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Tài chính. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Quyết định 1795/QĐ-BTC năm 2017. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

    Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

    8