Những trường hợp đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Tài chính không được thanh toán công tác phí
Nội dung chính
Những trường hợp đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Tài chính không được thanh toán công tác phí
Những trường hợp đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Tài chính không được thanh toán công tác phí được quy định tại Khoản 4 Điều 3 Quy định chế độ công tác phí, chế độ chi hội nghị trong cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập ban hành kèm theo Quyết định 1795/QĐ-BTC năm 2017, cụ thể:
Những trường hợp sau đây không được thanh toán công tác phí:
- Thời gian điều trị, điều dưỡng tại cơ sở y tế, nhà điều dưỡng, dưỡng sức;
- Những ngày học ở trường, lớp đào tạo tập trung dài hạn, ngắn hạn đã được hưởng chế độ đối với người đi học;
- Những ngày làm việc riêng trong thời gian đi công tác;
- Những ngày được giao nhiệm vụ thường trú hoặc biệt phái tại một địa phương hoặc cơ quan khác theo quyết định của cấp có thẩm quyền.
Trên đây là tư vấn về những trường hợp đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Tài chính không được thanh toán công tác phí. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Quyết định 1795/QĐ-BTC năm 2017. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.
Chào thân ái và chúc sức khỏe!