Hóa đơn, chứng từ thanh toán chi hội nghị đối với đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Tài chính bao gồm những gì?
Nội dung chính
Hóa đơn, chứng từ thanh toán chi hội nghị đối với đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Tài chính bao gồm những gì?
Hóa đơn, chứng từ thanh toán chi hội nghị đối với đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Tài chính được quy định tại Điều 13 Quy định chế độ công tác phí, chế độ chi hội nghị trong cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập ban hành kèm theo Quyết định 1795/QĐ-BTC năm 2017, cụ thể:
- Văn bản, kế hoạch tổ chức hội nghị được người có thẩm quyền phê duyệt theo quy định.
- Hóa đơn, chứng từ hợp pháp và bảng kê thanh toán đối với các khoản chi bằng tiền cho người tham dự hội nghị theo quy định tại Quy định này (nếu có), theo quy định của pháp luật hiện hành về hóa đơn, chứng từ thanh toán.
Trên đây là tư vấn về hóa đơn, chứng từ thanh toán chi hội nghị đối với đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Tài chính. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Quyết định 1795/QĐ-BTC năm 2017. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.
Chào thân ái và chúc sức khỏe!