Địa điểm, nội dung, thành phần tham dự hội nghị trong đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Tài chính được quy định như thế nào?

Địa điểm, nội dung, thành phần tham dự hội nghị trong đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Tài chính được quy định như thế nào? Địa điểm, nội dung, thành phần tham dự hội nghị trong đơn vị sự nghiệp công lập này được quy định ở đâu?

Nội dung chính

    Địa điểm, nội dung, thành phần tham dự hội nghị trong đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Tài chính được quy định như thế nào? 

    Địa điểm, nội dung, thành phần tham dự hội nghị trong đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Tài chính được quy định tại Khoản 2 Điều 4 Quy định chế độ công tác phí, chế độ chi hội nghị trong cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập ban hành kèm theo Quyết định 1795/QĐ-BTC năm 2017, cụ thể: 

    Địa điểm, nội dung, thành phần tham dự hội nghị:

    - Các đơn vị thuộc Bộ Tài chính phải nghiên cứu sắp xếp địa điểm hợp lý, tăng cường hình thức họp trực tuyến, nhất là đối với các hội nghị toàn quốc, theo vùng, miền, khu vực trên cơ sở đảm bảo phù hợp với yêu cầu riêng của từng cuộc họp.

    - Thực hiện lồng ghép các nội dung vấn đề, công việc cần xử lý; kết hợp các loại cuộc họp với nhau một cách hợp lý; chuẩn bị kỹ, đầy đủ, đúng yêu cầu nội dung cuộc họp.

    - Tùy theo tính chất, nội dung, mục đích, yêu cầu của cuộc họp, người triệu tập cuộc họp phải cần nhắc kỹ và quyết định thành phần, số lượng người tham dự cuộc họp cho phù hợp, bảo đảm tiết kiệm và hiệu quả.

    Trên đây là tư vấn về địa điểm, nội dung, thành phần tham dự hội nghị trong đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Tài chính. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Quyết định 1795/QĐ-BTC năm 2017. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

    Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

    11