Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam quản lý những loại hồ sơ nào của cán bộ, công chức và viên chức theo pháp luật hiện hành?

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam quản lý hồ sơ nào? Văn bản nào quy định vấn đề này?

Nội dung chính

    Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam quản lý những loại hồ sơ nào của cán bộ, công chức và viên chức theo pháp luật hiện hành?

    Căn cứ theo quy định tại Khoản 1 Điều 5 Quyết định 821/QĐ-TLĐ năm 2015 về Quy chế quản lý hồ sơ cán bộ, công, viên chức, người lao động trong tổ chức công đoàn do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam ban hành, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam quản lý hồ sơ sau:

    - Hồ sơ cán bộ, công chức, người lao động tại cơ quan Tổng Liên đoàn.

    - Hồ sơ của chủ tịch, phó chủ tịch công đoàn ngành Trung ương và tương đương, công đoàn tổng công ty trực thuộc Tổng Liên đoàn.

    - Hồ sơ của cấp trưởng, cấp phó, kế toán trưởng các đơn vị trực thuộc Tổng Liên đoàn.

    - Sơ yếu lý lịch và bản bổ sung lý lịch hàng năm của các ủy viên ban thường vụ, ủy viên ủy ban kiểm tra các liên đoàn lao động tỉnh, thành phố, công đoàn ngành Trung ương và tương đương, công đoàn tổng công ty trực thuộc Tổng Liên đoàn.

    11