Thành lập tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục công lập phải chuẩn bị những gì trong hồ sơ?

Hồ sơ thành lập tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục công lập được quy định như thế nào? Có cần tờ trình đề nghị thành lập tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục trong hồ sơ không?

Nội dung chính

    Thành lập tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục công lập phải chuẩn bị những gì trong hồ sơ?

    Hồ sơ thành lập tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục công lập được quy định tại Khoản 2 Điều 98 Nghị định 46/2017/NĐ-CP quy định về điều kiện đầu tư và hoạt động trong lĩnh vực giáo dục như sau:

    a) Tờ trình đề nghị thành lập tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục;
    b) Đề án thành lập tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục theo quy định tại Điều 97 của Nghị định này;
    c) Lý lịch cá nhân có xác nhận của Ủy ban nhân dân cấp xã đối với cá nhân đề nghị thành lập hoặc bản sao có chứng thực quyết định thành lập đối với tổ chức đề nghị thành lập; dự kiến Giám đốc, các Phó Giám đốc (nếu có) và các thành viên hội đồng kiểm định chất lượng giáo dục kèm theo lý lịch có xác nhận của cơ quan, tổ chức nơi công tác hoặc của Ủy ban nhân dân cấp xã; bản sao có chứng thực thẻ kiểm định viên và văn bằng của kiểm định viên.

    Trên đây là tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về hồ sơ thành lập tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục công lập. Bạn nên tham khảo chi tiết Nghị định 46/2017/NĐ-CP để nắm rõ quy định này.

    7