Đăng ký bổ sung đối tượng, phạm vi hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục được thực hiện ra sao?
Nội dung chính
Đăng ký bổ sung đối tượng, phạm vi hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục được thực hiện ra sao?
Việc đăng ký bổ sung đối tượng, phạm vi hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục được quy định tại Điều 8 Thông tư 61/2012/TT-BGDĐT Ban hành quy định điều kiện thành lập và giải thể, nhiệm vụ, quyền hạn của tổ chức kiểm định giáo dục do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành với nội dung như sau:
- Trong quá trình hoạt động, nếu tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục có nhu cầu điều chỉnh, bổ sung đối tượng, phạm vi hoạt động thì tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục làm thủ tục đề nghị Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp lại giấy phép hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục theo quy định tại khoản 2 Điều 6 Thông tư 61/2012/TT-BGDĐT.
- Hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục theo quy định tại khoản 2 Điều 7 Thông tư 61/2012/TT-BGDĐT.