Hồ sơ bổ nhiệm lại kế toán trưởng của đơn vị nhà nước quy định bao gồm những hồ sơ gì?
Nội dung chính
Hồ sơ bổ nhiệm lại kế toán trưởng của đơn vị nhà nước quy định bao gồm những hồ sơ gì?
Hồ sơ bổ nhiệm lại kế toán trưởng của đơn vị nhà nước được quy định tại Khoản 2 Điều 8 Thông tư 04/2018/TT-BNV về hướng dẫn thẩm quyền, thủ tục bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, miễn nhiệm, thay thế và phụ cấp trách nhiệm công việc của kế toán trưởng, phụ trách kế toán ở đơn vị kế toán trong lĩnh vực kế toán nhà nước do Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành, (có hiệu lực ngày 15/05/2018), theo đó:
Hồ sơ bổ nhiệm lại kế toán trưởng của đơn vị nhà nước gồm:
- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của đơn vị quản lý lao động hoặc cơ quan có thẩm quyền);
- Bản tự nhận xét, đánh giá kết quả công tác trong thời hạn giữ chức danh kế toán trưởng, phụ trách kế toán;
- Nhận xét của người đứng đầu đơn vị kế toán;
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ bổ sung (nếu có);
- Văn bản đề nghị bổ nhiệm lại kế toán trưởng, phụ trách kế toán do người đứng đầu đơn vị kế toán ký và đóng dấu của đơn vị (trừ trường hợp quy định tại điểm d Khoản 2 và Khoản 3 Điều 5; Khoản 1 Điều 6 của Thông tư này).