Tải file word mẫu phiếu cung cấp thông tin dữ liệu đất đai từ 01/7/2025 sau sáp nhập
Nội dung chính
Mẫu phiếu cung cấp thông tin dữ liệu đất đai (Mẫu số 14 Nghị định 151)
Ngày 12/6/2025, Chính phủ đã ban hành Nghị định 151/2025/NĐ-CP quy định về phân định thẩm quyền của chính quyền địa phương 02 cấp, phân quyền, phân cấp trong lĩnh vực đất đai
Theo đó, mẫu phiếu cung cấp thông tin dữ liệu đất đai được quy định tại Phụ lục II ban hành kèm theo Nghị định 151/2025/NĐ-CP cụ thể như sau:
- Phiếu yêu cầu cung cấp thông tin, dữ liệu đất đai
- Thông tin, dữ liệu chi tiết về bản đồ địa chính
- Thông tin, dữ liệu chi tiết về thống kê, kiểm kê đất đai
- Thông tin, dữ liệu chi tiết về quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất
- Thông tin, dữ liệu chi tiết về giá đất
- Thông tin, dữ liệu chi tiết về điều tra, đánh giá, bảo vệ, cải tạo, phục hồi đất
Tải file word mẫu phiếu cung cấp thông tin dữ liệu đất đai từ 01/7/2025 sau sáp nhập (Hình từ Internet)
Tải file word mẫu phiếu cung cấp thông tin dữ liệu đất đai
Tải file word mẫu phiếu cung cấp thông tin dữ liệu đất đai chi tiết dưới đây:
- Phiếu yêu cầu cung cấp thông tin, dữ liệu đất đai (Mẫu số 14)
- Thông tin, dữ liệu chi tiết về bản đồ địa chính (Mẫu số 14a)
- Thông tin, dữ liệu chi tiết về thống kê, kiểm kê đất đai (Mẫu số 14b)
- Thông tin, dữ liệu chi tiết về quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất (Mẫu số 14c)
- Thông tin, dữ liệu chi tiết về giá đất (Mẫu số 14d)
- Thông tin, dữ liệu chi tiết về điều tra, đánh giá, bảo vệ, cải tạo, phục hồi đất (Mẫu số 14đ)
Thủ tục cung cấp thông tin dữ liệu đất đai từ 01/7/2025 sau sáp nhập theo Quyết định 2304
Căn cứ theo tiểu mục 13 Mục B Phần II Thủ tục hành chính ban hành kèm theo Quyết định 2304/QĐ-BNNMT năm 2025 quy định về cung cấp thông tin dữ liệu đất đai năm 2025 tại cấp tỉnh như sau:
(1) Trình tự thực hiện
Bước 1: Tổ chức, cá nhân có nhu cầu khai thác thông tin, dữ liệu đất đai nộp phiếu yêu cầu hoặc gửi văn bản yêu cầu tại Trung tâm Phục vụ hành chính công hoặc Văn phòng đăng ký đất đai hoặc Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai.
Bước 2: Cơ quan tiếp nhận hồ sơ
- Kiểm tra tính hợp lệ của phiếu yêu cầu hoặc văn bản yêu cầu và cấp Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả.
Trường hợp phiếu yêu cầu hoặc văn bản yêu cầu chưa hợp lệ thì trả hồ sơ kèm Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện để tổ chức, cá nhân có nhu cầu khai thác thông tin, dữ liệu đất đai điều chỉnh, hoàn thiện lại theo quy định.
- Trường hợp Trung tâm Phục vụ hành chính công tiếp nhận hồ sơ thì chuyển hồ sơ đến Văn phòng đăng ký đất đai, Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai (sau đây gọi là Cơ quan cung cấp thông tin, dữ liệu đất đai).
Đối với địa phương chưa xây dựng cơ sở dữ liệu đất đai thì chuyển đến Văn phòng đăng ký đất đai, Ủy ban nhân dân cấp xã để thực hiện cung cấp thông tin, dữ liệu đất đai từ hồ sơ địa chính theo phân cấp quản lý hồ sơ địa chính.
Bước 3: Tiếp nhận, xử lý và thông báo phí, giá sản phẩm, dịch vụ cung cấp thông tin đất đai
Cơ quan cung cấp thông tin, dữ liệu đất đai tiếp nhận, xử lý và thông báo phí, giá sản phẩm, dịch vụ cung cấp thông tin đất đai (nếu có) cho tổ chức, cá nhân. Trường hợp từ chối cung cấp thông tin, dữ liệu thì phải nêu rõ lý do và trả lời cho tổ chức, cá nhân yêu cầu cung cấp thông tin, dữ liệu đất đai biết trong 02 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu.
Bước 4: Thực hiện nộp phí, giá sản phẩm, dịch vụ cung cấp thông tin đất đai:
Tổ chức, cá nhân thực hiện nộp phí, giá sản phẩm, dịch vụ cung cấp thông tin đất đai theo thông báo phí (nếu có).
Bước 5: Thực hiện cung cấp thông tin, dữ liệu đất đai theo yêu cầu
Cơ quan cung cấp thông tin, dữ liệu đất đai thực hiện cung cấp thông tin, dữ liệu đất đai theo yêu cầu.
(2) Cách thức thực hiện
+ Nộp trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công hoặc Văn phòng đăng ký đất đai hoặc Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai.
+ Nộp thông qua đường công văn, điện tín, qua dịch vụ bưu chính.
+ Nộp trực tuyến trên Cổng dịch vụ công.
+ Nộp thông qua các phương tiện điện tử khác theo quy định của pháp luật.