Địa chỉ Trung tâm hành chính công xã An Hòa (Gia Lai) ở đâu sau sáp nhập?
Mua bán nhà đất tại Gia Lai
Nội dung chính
Địa chỉ Trung tâm hành chính công xã An Hòa (Gia Lai) ở đâu sau sáp nhập?
Ngày 25/6/2025, UBND tỉnh Bình Định (nay là tỉnh Gia Lai) đã có Thông báo 264/TB-UBND về việc công khai địa chỉ trụ sở, số điện thoại đường dây nóng Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Trung tâm phục vụ hành chính công/Bộ phận Một của cấp xã thuộc tỉnh Gia Lai (mới).
Tại Phụ lục 2 ban hành kèm theo Thông báo 264/TB-UBND có quy định về địa chỉ trụ sở Trung tâm phục vụ hành chính công xã An Hòa như sau:
STT | Tên xã, phường | Địa chỉ trụ sở Trung tâm phục vụ hành chính công/Bộ phận một cửa cấp xã trên địa bàn tỉnh Bình Định (thuộc tỉnh Gia Lai mới) |
... | ... | ... |
51 | Phường Hoài Nhơn Bắc | Số 282, đường Nguyễn Chí Thanh, khu phố Tân Thành 1, phường Hoài Nhơn Bắc, tỉnh Gia Lai |
52 | Xã An Lão | Số 35, đường Nguyễn Lữ, xã An Lão, tỉnh Gia Lai |
53 | Xã An Hoà | Thôn Xuân Phong Bắc, xã An Hoà, tỉnh Gia Lai |
54 | Xã An Vinh | Thôn 2, xã An Vinh, tỉnh Gia Lai |
55 | Xã An Toàn | Thôn 2, xã An Toàn, tỉnh Gia Lai |
56 | Xã Vân Canh | Số 525, đường Quang Trung, xã Vân Canh, tỉnh Gia Lai |
… | … | … |
Theo đó, địa chỉ Trung tâm hành chính công xã An Hòa (Gia Lai) sau sáp nhập nằm ở thôn Xuân Phong Bắc, xã An Hoà, tỉnh Gia Lai.
Địa chỉ Trung tâm hành chính công xã An Hòa (Gia Lai) ở đâu sau sáp nhập? (Hình từ Internet)
Quyền hạn và trách nhiệm của tổ chức, cá nhân thực hiện thủ tục hành chính tại Trung tâm hành chính công xã An Hòa (Gia Lai)
Căn cứ Điều 6 Nghị định 118/2025/NĐ-CP thì quyền hạn và trách nhiệm của tổ chức, cá nhân thực hiện thủ tục hành chính tại Trung tâm hành chính công xã An Hòa (Gia Lai) như sau:
(1) Quyền hạn trong thực hiện thủ tục hành chính
- Được hướng dẫn lập hồ sơ, nộp hồ sơ, nhận Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả;
- Từ chối thực hiện những yêu cầu không được quy định trong văn bản quy phạm pháp luật quy định thủ tục hành chính;
- Phản ánh, kiến nghị với các cơ quan có thẩm quyền về sự không cần thiết, tính không hợp lý và không hợp pháp của thủ tục hành chính;
- Phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên khi có căn cứ, chứng cứ chứng minh việc hướng dẫn, tiếp nhận, giải quyết, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính không đúng quy định của pháp luật và hành vi vi phạm pháp luật khác có liên quan;
- Các quyền khác theo quy định của pháp luật.
(2) Trách nhiệm trong thực hiện thủ tục hành chính
- Chịu trách nhiệm về tính hợp pháp, chính xác của các giấy tờ có trong hồ sơ và cung cấp đầy đủ thông tin có liên quan;
- Khi nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Một cửa phải mang theo Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả, trường hợp mất cần xuất trình giấy tờ tùy thân và cung cấp các thông tin liên quan, đến việc thực hiện thủ tục hành chính để được hỗ trợ.
- Trường hợp được ủy quyền nộp hồ sơ hoặc nhận kết quả thay cần mang thêm giấy ủy quyền của người đã ủy quyền.
- Thực hiện đầy đủ các quy định về giải quyết thủ tục hành chính và các quy định của Bộ phận Một cửa; nộp đầy đủ các khoản phí, lệ phí và các nghĩa vụ tài chính khác (nếu có) theo quy định;
- Chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành vi vi phạm quy định tại các khoản 2, 3 Điều 5 Nghị định 118/2025/NĐ-CP và các quy định khác của pháp luật có liên quan.
Lưu ý: Bộ phận Một cửa là tên gọi chung của Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp tỉnh, Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp xã, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp bộ, thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn hướng dẫn, tiếp nhận, giải quyết hoặc chuyển hồ sơ giải quyết, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính, theo dõi, giám sát, đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân (khoản 3 Điều 3 Nghị định 118/2025/NĐ-CP).