Thông tin đã thông báo trên website thương mại điện tử bán hàng được thay đổi, chấm dứt như thế nào?

Thay đổi, chấm dứt thông tin đã thông báo trên website thương mại điện tử bán hàng được quy định như thế nào? Thời gian xác nhận việc thay đổi, chấm dứt thông tin thông báo như thế nào?

Nội dung chính

    Thay đổi, chấm dứt thông tin đã thông báo trên website thương mại điện tử bán hàng được quy định như thế nào?

    Việc thay đổi, chấm dứt thông tin đã thông báo trên website thương mại điện tử bán hàng được quy định tại Điều 11 Thông tư 47/2014/TT-BCT về quản lý website thương mại điện tử do Bộ trưởng Bộ Công thương ban hành, cụ thể như sau:

    - Trong trường hợp có sự thay đổi một trong những thông tin quy định tại Khoản 2 Điều 53 Nghị định số 52/2013/NĐ-CP hoặc ngừng hoạt động website thương mại điện tử bán hàng đã thông báo, thương nhân, tổ chức, cá nhân phải thông báo về Bộ Công Thương trong thời hạn 7 ngày làm việc kể từ khi có sự thay đổi thông tin hoặc ngừng hoạt động.

    - Việc thay đổi, chấm dứt thông tin thông báo về website thương mại điện tử bán hàng được thực hiện trực tuyến thông qua tài khoản truy cập hệ thống đã được cấp khi thương nhân, tổ chức, cá nhân tiến hành thông báo theo quy định tại Điều 9 Thông tư này.

    - Thời gian xác nhận việc thay đổi, chấm dứt thông tin thông báo: 3 ngày làm việc kể từ ngày nhận được thông báo đầy đủ, chính xác do thương nhân, tổ chức, cá nhân gửi về Bộ Công Thương theo quy định tại Khoản 2 Điều này.

    18