Tải mẫu Bản tự xếp loại hạnh kiểm cho học sinh cuối năm

Tải mẫu Bản tự xếp loại hạnh kiểm cho học sinh cuối năm tự điền ưu và nhược điểm hoặc viết sẵn.

Nội dung chính

    Tải mẫu Bản tự xếp loại hạnh kiểm cho học sinh cuối năm  

    Dưới đây là Mẫu bản tự xếp loại hạnh kiểm cho học sinh cuối năm tham khảo:

    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

    ----------

    BẢN TỰ XẾP LOẠI HẠNH KIỂM

    Học kỳ ..., Năm học ... - ...

    Kính gửi Thầy (Cô) chủ nhiệm: ..........................................................................

    Họ và tên học sinh: ................................................ Lớp ...........................

    Sinh ngày: .......... tháng .......... năm ...........

    Trong Học kỳ ..., năm học ... - ... vừa qua em tự nhận thấy bản thân có những ưu, khuyết điểm như sau:

    1. Ưu điểm: (Chấp hành nội quy, hoạt động phong trào, học tập)

    .............................................................................................................................

    2. Khuyết điểm: (Ghi rõ những vi phạm, số lần vi phạm)

    .............................................................................................................................

    3. Tự xếp loại hạnh kiểm: (Ý kiến cá nhân (nếu có))

    .............................................................................................................................

    ........., ngày .... tháng .... năm ........

                                                                            Người viết
                                                                             (Ký, ghi rõ họ, tên)

    >> Tải về: Mẫu bản tự xếp loại hạnh kiểm cho học sinh cuối năm

    Tải Mẫu Bản tự xếp loại hạnh kiểm cho học sinh cuối năm (có sẵn ưu và nhược điểm)

    Dưới đây là Mẫu Bản tự xếp loại hạnh kiểm cho học sinh cuối năm (có sẵn ưu và nhược điểm) tham khảo:

    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

    ------------------

    BẢN TỰ XẾP LOẠI HẠNH KIỂM CÁ NHÂN

    Học kỳ … (năm học 20… - 20…)

    Kính gửi: Giáo viên chủ nhiệm lớp:…......

    Em tên là: ............................................................ Lớp:..................................

    Học sinh lớp Trường THPT: ...........................................................................

    Trong học kì ...... (năm học 20... - 20...) vừa qua, em tự nhận thấy bản thân có những ưu điểm cũng như khuyết điểm sau:

    ...

    >> Tải về: Mẫu Bản tự xếp loại hạnh kiểm cho học sinh cuối năm (có sẵn ưu và nhược điểm)

    Tải Mẫu Bản tự xếp loại hạnh kiểm cho học sinh cuối năm

    Tải Mẫu Bản tự xếp loại hạnh kiểm cho học sinh cuối năm (Hình từ Internet)

    Căn cứ để đánh giá kết quả rèn luyện của học sinh trung học là gì?

    Căn cứ khoản 1 Điều 8 Thông tư 22/2021/BGDĐT có quy định về căn cứ đánh giá kết quả rèn luyện của học sinh trung học như sau:

    - Đánh giá kết quả rèn luyện của học sinh căn cứ vào yêu cầu cần đạt về phẩm chất chủ yếu và năng lực chung theo các mức độ phù hợp với môn học, cấp học quy định trong Chương trình tổng thể và yêu cầu cần đạt về năng lực đặc thù quy định trong Chương trình môn học trong Chương trình giáo dục phổ thông.

    - Giáo viên môn học căn cứ quy định tại điểm a khoản này nhận xét, đánh giá kết quả rèn luyện, sự tiến bộ, ưu điểm nổi bật, hạn chế chủ yếu của học sinh trong quá trình rèn luyện và học tập môn học.

    - Giáo viên chủ nhiệm căn cứ quy định tại điểm a khoản này theo dõi quá trình rèn luyện và học tập của học sinh; tham khảo nhận xét, đánh giá của giáo viên môn học, thông tin phản hồi của cha mẹ học sinh, các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan trong quá trình giáo dục học sinh; hướng dẫn học sinh tự nhận xét; trên cơ sở đó nhận xét, đánh giá kết quả rèn luyện của học sinh theo các mức quy định tại mục trên.

    Các mức đánh giá kết quả rèn luyện của học sinh trung học?

    Căn cứ điểm b khoản 2 Điều 8 Thông tư 22/2021/TT-BGDĐT có 04 mức đánh giá kết quả rèn luyện của học sinh trung học bao gồm:

    - Mức Tốt: học kì 2 được đánh giá mức Tốt, học kì 1 được đánh giá từ mức Khá trở lên.

    - Mức Khá: học kì 2 được đánh giá mức Khá, học kì 1 được đánh giá từ mức Đạt trở lên; học kì 2 được đánh giá mức Đạt, học kì 1 được đánh giá mức Tốt; học kì 2 được đánh giá mức Tốt, học kì 1 được đánh giá mức Đạt hoặc Chưa đạt.

    - Mức Đạt: học kì 2 được đánh giá mức Đạt, học kì 1 được đánh giá mức Khá, Đạt hoặc Chưa đạt; học kì 2 được đánh giá mức Khá, học kì 1 được đánh giá mức Chưa đạt.

    - Mức Chưa đạt: Các trường hợp còn lại.

    saved-content
    unsaved-content
    176