Việc thu, quản lý chi phí tiếp cận thông tin công dân được quy định như thế nào?

Việc thu, quản lý chi phí tiếp cận thông tin công dân được quy định như thế nào? Vấn đề này có được văn bản pháp luật nào nói đến hay không?

Nội dung chính

    Việc thu, quản lý chi phí tiếp cận thông tin công dân được quy định như thế nào?

    Việc thu, quản lý chi phí tiếp cận thông tin công dân được quy định tại Điều 17 Quyết định 1164/QĐ-BTTTT năm 2018 về Quy chế cung cấp thông tin cho công dân của Bộ Thông tin và Truyền thông với nội dung như sau:

    - Mức thu, cách thức thu chi phí tiếp cận thông tin được thực hiện theo Thông tư số 46/2018/TT-BTC ngày 14 tháng 5 năm 2018 của Bộ Tài chính quy định chi tiết chi phí thực tế để in, sao, chụp và gửi thông tin theo quy định tại khoản 2 Điều 12 Luật tiếp cận thông tin.

    - Văn phòng Bộ quản lý, sử dụng chi phí tiếp cận thông tin theo hướng dẫn của Bộ Tài chính.

    Trên đây là nội dung trả lời về việc thu, quản lý chi phí tiếp cận thông tin công dân. Để biết thêm thông tin về vấn đề này, bạn có thể tham khảo thêm tại Quyết định 1164/QĐ-BTTTT năm 2018

    10