Việc đơn giản hóa thủ tục cấp giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không được quy định thế nào?
Nội dung chính
Việc đơn giản hóa thủ tục cấp giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không được quy định thế nào?
Đơn giản hóa thủ tục cấp giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không được quy định tại Tiểu mục 12 Mục III Phần A Phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng của Bộ Giao thông vận tải ban hành kèm theo Nghị quyết 80/NQ-CP năm 2017, theo đó:
Bỏ yêu cầu thông tin trong mẫu đơn đề nghị gồm giới tính, ngày sinh, dân tộc, quốc tịch, số Chứng minh nhân dân/số hộ chiếu, ngày cấp, cơ quan cấp,... bổ sung số định danh cá nhân vào mẫu đơn.
Trong quá trình thực hiện việc bỏ các thông tin trên phải giữ lại các trường thông tin về: họ, chữ đệm và tên khai sinh.
Trên đây là tư vấn về đơn giản hóa thủ tục cấp giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Nghị quyết 80/NQ-CP năm 2017.