Trình tự, thủ tục sử dụng trụ sở làm việc thuộc địa phương để thanh toán Dự án BT được quy định như thế nào?
Nội dung chính
Trình tự, thủ tục sử dụng trụ sở làm việc thuộc địa phương để thanh toán Dự án BT được quy định như thế nào?
Căn cứ Điểm b và Điểm c Khoản 2 Điều 10 Nghị định 69/2019/NĐ-CP có hiệu lực ngày 01/10/2019 quy định
+ Hồ sơ:
- Văn bản báo cáo về nhu cầu, sự cần thiết thực hiện Dự án BT và sử dụng trụ sở làm việc để thanh toán; giá trị Dự án BT tạm tính và giá trị trụ sở làm việc bao gồm giá trị quyền sử dụng đất và giá trị tài sản trên đất. Trong đó, giá trị quyền sử dụng đất được tính theo quy định tại điểm a khoản 3 Điều 5 Nghị định này và giá trị tài sản trên đất được tạm tính theo giá trị còn lại ghi trên sổ sách kế toán.
- Ý kiến của cơ quan, tổ chức, đơn vị đang quản lý, sử dụng trụ sở làm việc; cơ quan quản lý cấp trên của cơ quan, tổ chức, đơn vị đang quản lý, sử dụng trụ sở làm việc (nếu có).
- Các hồ sơ khác có liên quan.
+ Sở Tài chính lập hồ sơ đề nghị sử dụng trụ sở làm việc để thanh toán Dự án BT theo quy định tại điểm c Khoản này báo cáo Ủy ban nhân dân cấp tỉnh để có văn bản báo cáo Thủ tướng Chính phủ xem xét chấp thuận sử dụng trụ sở làm việc để thanh toán Dự án BT.
Trên đây là trình tự, thủ tục sử dụng trụ sở làm việc thuộc địa phương quản lý để thanh toán dự án BT mới được chính phủ ban hành.