Thứ 6, Ngày 25/10/2024

Trình tự, thủ tục cấp lại thẻ Kiểm toán viên nhà nước được quy định như thế nào?

Trình tự, thủ tục cấp lại thẻ Kiểm toán viên nhà nước được quy định ra sao? Văn bản pháp luật nào quy định về vấn đề này?

Nội dung chính

    Trình tự, thủ tục cấp lại thẻ Kiểm toán viên nhà nước được quy định như thế nào?

    Trình tự, thủ tục cấp lại thẻ Kiểm toán viên nhà nước được quy định tại Khoản 3 Điều 8 Quy định về mẫu thẻ và việc quản lý, sử dụng thẻ Kiểm toán viên nhà nước ban hành kèm theo Quyết định 05/2016/QĐ-KTNN của Tổng Kiểm toán nhà nước với nội dung như sau:

    - Kiểm toán viên nhà nước phải báo cáo bằng văn bản, giải trình rõ lý do mất thẻ và đề nghị cấp lại thẻ;

    - Thủ trưởng đơn vị trực tiếp quản lý công chức xem xét, xác nhận lý do mất thẻ và đề xuất với Tổng Kiểm toán nhà nước về việc cấp lại thẻ;

    - Căn cứ hồ sơ đề nghị của Thủ trưởng các đơn vị, Vụ Tổ chức cán bộ lập hồ sơ trình Tổng Kiểm toán nhà nước xem xét quyết định cấp lại thẻ Kiểm toán viên nhà nước cho những trường hợp đủ điều kiện theo quy định.

    4