Trình tự thông báo nội dung đăng ký hoạt động của Văn phòng Thừa phát lại được quy định như thế nào?

Chuyên viên pháp lý: Thư Viện Nhà Đất
Tham vấn bởi Luật sư: Nguyễn Thụy Hân
Trình tự thông báo nội dung đăng ký hoạt động của Văn phòng Thừa phát lại được quy định như thế nào? Văn bản pháp luật mới nhất quy định về vấn đề này là gì?

Nội dung chính

    Trình tự thông báo nội dung đăng ký hoạt động của Văn phòng Thừa phát lại được quy định như thế nào?

    Căn cứ Điều 23 Nghị định 08/2020/NĐ-CP (Có hiệu lực ngày 24/02/2020) quy định việc thông báo nội dung đăng ký hoạt động của Văn phòng Thừa phát lại như sau:

    Trong thời hạn 07 ngày làm việc, kể từ ngày cấp Giấy đăng ký hoạt động cho Văn phòng Thừa phát lại, Sở Tư pháp phải thông báo bằng văn bản thông tin đăng ký hoạt động cho Cục Thi hành án dân sự, Tòa án nhân dân cấp tỉnh, Viện kiểm sát nhân dân cấp tỉnh, cơ quan thuế, cơ quan thống kê, cơ quan Công an, Chi cục Thi hành án dân sự, Tòa án nhân dân, Viện kiểm sát nhân dân, Ủy ban nhân dân cấp huyện, Ủy ban nhân dân cấp xã nơi Văn phòng Thừa phát lại đặt trụ sở, Bộ Tư pháp và đăng tải trên cổng thông tin điện tử Sở Tư pháp.

     

    saved-content
    unsaved-content
    29