Thủ tục hành chính trong việc gia hạn hoạt động của ngân hàng thương mại cổ phần được đơn giản hóa ra sao?

Đơn giản hóa thủ tục hành chính trong việc gia hạn hoạt động của ngân hàng thương mại cổ phần được quy định như thế nào? Có quy định số bộ hồ sơ phải nộp là bao nhiêu bộ?

Nội dung chính

    Đơn giản hóa thủ tục hành chính trong việc gia hạn hoạt động của ngân hàng thương mại cổ phần được quy định như thế nào?

    Nội dung phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính trong việc gia hạn hoạt động của ngân hàng thương mại cổ phần được quy định tại Tiểu mục 33 Mục III Phần A Phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành kèm theo Nghị quyết 60/NQ-CP năm 2010 như sau:

    Gia hạn hoạt động của ngân hàng thương mại cổ phần (B-NHA-002020-TT)

    - Quy định nộp trực tiếp hoặc gửi qua bưu điện đến Cơ quan Thanh tra giám sát ngân hàng;

    - Quy định số bộ hồ sơ phải nộp là 01 bộ;

    - Sửa đổi, bổ sung thời gian giải quyết TTHC là 20 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định.

    9