Phiếu yêu cầu cung cấp thông tin cho công dân được Bộ Tư pháp tiếp nhận và xử lý như thế nào?

Phiếu yêu cầu cung cấp thông tin cho công dân được Bộ Tư pháp tiếp nhận và xử lý như thế nào? Văn bản pháp luật nào quy định vấn đề này?

Nội dung chính

    Phiếu yêu cầu cung cấp thông tin cho công dân được Bộ Tư pháp tiếp nhận và xử lý như thế nào?

    Việc tiếp nhận phiếu yêu cầu cung cấp thông tin cho công dân được Bộ Tư pháp quy định tại Điều 14 Quyết định 1301/QĐ-BTP năm 2018 về Quy chế cung cấp thông tin cho công dân của Bộ Tư pháp, cụ thể như sau:

    - Văn phòng Bộ có trách nhiệm tiếp nhận Phiếu yêu cầu cung cấp thông tin trực tiếp tại Trụ sở tiếp công dân Bộ Tư pháp, qua mạng điện tử, dịch vụ bưu chính, fax đến Bộ Tư pháp. Trường hợp thông tin trên Phiếu yêu cầu cung cấp thông tin không cụ thể, rõ ràng, Văn phòng Bộ hướng dẫn người yêu cầu cung cấp thông tin bổ sung theo quy định.

    - Văn phòng Bộ tiến hành cập nhật yêu cầu cung cấp thông tin vào Sổ theo dõi cung cấp thông tin theo yêu cầu.

    Chuyên viên pháp lý Thư Viện Nhà Đất
    39
    Quản lý: Công ty TNHH THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số ..., do ... cấp ngày ... (dự kiến) Mã số thuế: 0318679464 Địa chỉ trụ sở: Số 15 Đường 32, Khu Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM, Việt Nam Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ