Vấn đề thành lập Hội đồng tự đánh giá được pháp luật hiện hành quy định như thế nào?

Việc thành lập Hội đồng tự đánh giá được quy định như thế nào? Hội đồng tự đánh giá được thành lập gồm bao nhiêu thành viên? Văn bản pháp luật nào quy định cụ thể về vấn đề này?

Nội dung chính

    Vấn đề thành lập Hội đồng tự đánh giá được pháp luật hiện hành quy định như thế nào?

    Việc thành lập Hội đồng tự đánh giá được quy định tại Khoản 1 Điều 7 Thông tư 38/2013/TT-BGDĐT Quy định quy trình và chu kỳ kiểm định chất lượng chương trình đào tạo của các trường đại học, cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành như sau:

    - Hội đồng tự đánh giá chương trình đào tạo có số thành viên là số lẻ và có ít nhất là 9 thành viên, do Giám đốc hoặc Hiệu trưởng (sau đây gọi chung là Hiệu trưởng) quyết định thành lập cho từng chương trình đào tạo.

    20