Hội đồng tự đánh giá trường trung học được quy định như thế nào?

Hội đồng tự đánh giá trường trung học được quy định như thế nào?

Nội dung chính

    Hội đồng tự đánh giá trường trung học được quy định như thế nào? 

    Hội đồng tự đánh giá trường trung học được quy định tại Điều 24 Quy định về kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận đạt chuẩn quốc gia đối với trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư 18/2018/TT-BGDĐT, cụ thể: 

    (1) Hiệu trưởng ra quyết định thành lập hội đồng tự đánh giá. Hội đồng có ít nhất 07 (bảy) thành viên.

    (2) Thành phần của hội đồng tự đánh giá:

    - Chủ tịch hội đồng là hiệu trưởng;

    -  Phó chủ tịch hội đồng là phó hiệu trưởng;

    -  Thư ký hội đồng là tổ trưởng tổ chuyên môn hoặc tổ trưởng tổ văn phòng hoặc trưởng các bộ phận khác (nếu có) hoặc giáo viên có năng lực của nhà trường;

    d) Các ủy viên hội đồng: Đại diện Hội đồng trường (Hội đồng quản trị đối với trường tư thục); tổ trưởng tổ chuyên môn, tổ trưởng tổ văn phòng, trưởng các bộ phận khác (nếu có); đại diện cấp ủy đảng và các tổ chức đoàn thể; đại diện giáo viên.

    Trên đây là tư vấn về hội đồng tự đánh giá trường trung học. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 18/2018/TT-BGDĐT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.  

     

    38