Trình tự, thủ tục kiểm tra của cơ quan quản lý đối với cơ quan trực thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường như thế nào?

Trình tự, thủ tục kiểm tra của cơ quan quản lý đối với cơ quan trực thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường như thế nào?

Nội dung chính

    Trình tự, thủ tục kiểm tra của cơ quan quản lý đối với cơ quan trực thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường như thế nào?

    Căn cứ vào Khoản 2 Điều 8 Quyết định 2537/QĐ-BTNMT năm 2018 về Quy chế kiểm tra, nghiệm thu nhiệm vụ thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường thì Trình tự, thủ tục kiểm tra của cơ quan quản lý đối với cơ quan trực thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường trong giai đoạn Lập kế hoạch kiểm tra được quy định như sau:

    Căn cứ kế hoạch kiểm tra cấp Bộ, cơ quan, bộ phận kế hoạch - tài chính chủ trì lập kế hoạch kiểm tra nêu rõ mục đích, nội dung, thành phần đoàn kiểm tra, thời gian kiểm tra trình Lãnh đạo cơ quan trực thuộc Bộ xem xét, quyết định.

    Quyết định kiểm tra và văn bản thông báo kế hoạch kiểm tra phải được gửi đến đơn vị thực hiện nhiệm vụ trước khi kiểm tra 10 ngày làm việc.

    14