Thủ tục hành chính thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp nhận qua bưu điện trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ được không?

Chuyên viên pháp lý: Thư Viện Nhà Đất
Tham vấn bởi Luật sư: Nguyễn Thụy Hân
Thủ tục hành chính thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp nhận qua bưu điện trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ được không? Liệt kê các trường hợp không được?

Nội dung chính

    Thủ tục hành chính thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp nhận qua bưu điện trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ được không?

    Thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền Bộ Tài nguyên và Môi trường không thể tiếp nhận qua bưu điện trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ được quy định tại Danh mục thủ tục hành chính thực hiện và không thực hiện tiếp nhận, trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ Tài nguyên và Môi trường ban hành kèm theo Quyết định 1667/QĐ-BTNMT năm 2017 công bố Danh mục thủ tục hành chính thực hiện và không thực hiện tiếp nhận, trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ Tài nguyên và Môi trường, theo đó: 

    Thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền Bộ Tài nguyên và Môi trường không thể tiếp nhận qua bưu điện trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ bao gồm: 

    -Cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ;

    - Gia hạn giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ;

    - Cấp lại giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ;

    - Cấp bổ sung nội dung giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ.

    Trên đây là tư vấn về thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền Bộ Tài nguyên và Môi trường không thể tiếp nhận qua bưu điện trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Quyết định 1667/QĐ-BTNMT năm 2017.

    saved-content
    unsaved-content
    39