Quy trình mua phụ tùng vật tư tàu bay thường xuyên được quy định như thế nào theo luật hiện hành?

Quy trình mua phụ tùng vật tư tàu bay thường xuyên được quy định như thế nào theo luật hiện hành? Quy trình mua phụ tùng vật tư tàu bay thường xuyên được quy định ở đâu?

Nội dung chính

    Quy trình mua phụ tùng vật tư tàu bay thường xuyên được quy định như thế nào theo luật hiện hành?

    Theo quy định tại Điều 28 Nghị định 110/2011/NĐ-CP về quản lý hoạt động thuê, mua tàu bay, động cơ, phụ tùng vật tư và dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa tàu bay, động cơ, phụ tùng vật tư tàu bay thì quy trình mua phụ tùng vật tư tàu bay thường xuyên được quy định cụ thể như sau:

    - Xác định mã số phụ tùng vật tư tàu bay, số lượng phụ tùng vật tư tàu bay trên cơ sở yêu cầu trong quá trình khai thác, bổ sung mức kho và bảo dưỡng sửa chữa và theo các tài liệu kỹ thuật của nhà sản xuất.

    - Lựa chọn nhà cung cấp phụ tùng vật tư tàu bay theo hình thức mua trực tiếp hoặc chào hàng cạnh tranh.

    - Trình phê duyệt đơn hàng theo phân cấp.

    - Phát hành đơn hàng và triển khai thực hiện.

    Chuyên viên pháp lý Thư Viện Nhà Đất
    30
    Chủ quản: Công ty TNHH ThuVienNhaDat. Giấy phép số: đang chạy thử nghiệm. Mã số thuế: 0318679464 Địa chỉ trụ sở: Số 15 Đường 32, Khu Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM, Việt Nam Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ