Nội dung chi mua sắm để hiện đại hóa hệ thống quản lý của cơ quan bảo hiểm xã hội được thực hiện theo quy định nào?
Nội dung chính
Nội dung chi mua sắm để hiện đại hóa hệ thống quản lý của cơ quan bảo hiểm xã hội được thực hiện theo quy định nào?
Nội dung chi mua sắm hiện đại hóa hệ thống quản lý của cơ quan bảo hiểm xã hôi được quy tại Khoản 8 Điều 9 Quyết định 60/2015/QĐ-TTg về cơ chế quản lý tài chính về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và chi phí quản lý bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp do Thủ tướng Chính phủ ban hành, cụ thể như sau:
- Chi mua sắm trang thiết bị, phương tiện làm việc và phục vụ công tác: Thực hiện theo quy định của pháp luật về mua sắm tài sản công;
- Chi ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp: Thực hiện theo quy định của pháp luật về ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan Nhà nước;
- Chi sửa chữa lớn trang thiết bị, phương tiện làm việc, trụ sở làm việc và giao dịch, kho lưu trữ.