Hồ sơ liên quan đến việc hình thành, biến động đối với tài sản cố định khác của doanh nghiệp thuộc Bộ Quốc phòng gồm những gì?
Nội dung chính
Hồ sơ liên quan đến việc hình thành, biến động đối với tài sản cố định khác của doanh nghiệp thuộc Bộ Quốc phòng gồm những gì?
Hồ sơ liên quan đến việc hình thành, biến động đối với tài sản cố định khác của doanh nghiệp thuộc Bộ Quốc phòng được quy định tại Khoản 3 Điều 20 Thông tư 13/2019/TT-BQP quy định, hướng dẫn chế độ quản lý, tính hao mòn, khấu hao tài sản cố định và chế độ báo cáo tài sản cố định là tài sản chuyên dùng, tài sản phục vụ công tác quản lý tại đơn vị thuộc Bộ Quốc phòng và tài sản cố định do Nhà nước giao cho doanh nghiệp quản lý không tính thành phần vốn nhà nước tại doanh nghiệp thuộc Bộ Quốc phòng, gồm:
- Văn bản chấp thuận mua sắm tài sản của cơ quan, người có thẩm quyền; hợp đồng mua sắm tài sản; hóa đơn mua tài sản;
- Quyết định giao, điều chuyển tài sản cho đơn vị; biên bản giao nhận tài sản;
- Các văn bản liên quan đến thu hồi, điều chuyển, thanh lý, bán, tiêu hủy, ghi giảm tài sản, chuyển đổi công năng sử dụng và hình thức xử lý khác đối với tài sản;
- Các hồ sơ, tài liệu khác có liên quan.
Trên đây là tư vấn về hồ sơ liên quan đến việc hình thành, biến động đối với tài sản cố định khác của doanh nghiệp thuộc Bộ Quốc phòng. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 13/2019/TT-BQP. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.