Giải quyết khiếu nại của người sử dụng dịch vụ thông tin truyền thông thực hiện trong thời hạn ra sao?
Nội dung chính
Giải quyết khiếu nại của người sử dụng dịch vụ thông tin truyền thông thực hiện trong thời hạn ra sao?
Thời hạn giải quyết khiếu nại của người sử dụng dịch vụ thông tin truyền thông được quy định tại Điều 11 Thông tư 05/2011/TT-BTTTT quy định về giải quyết khiếu nại của người sử dụng dịch vụ trong lĩnh vực thông tin và truyền thông, theo đó:
1. Thời hạn giải quyết khiếu nại đối với dịch vụ bưu chính:
a) Không quá hai (02) tháng, kể từ ngày nhận được khiếu nại đối với dịch vụ bưu chính trong nước;
b) Không quá ba (03) tháng, kể từ ngày nhận được khiếu nại đối với dịch vụ bưu chính quốc tế.
2. Thời hạn giải quyết khiếu nại đối với dịch vụ viễn thông và internet; công nghệ thông tin và điện tử; báo chí; xuất bản; phát thanh, truyền hình là không quá 20 ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại.
Trên đây là tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về thời hạn giải quyết khiếu nại của người sử dụng dịch vụ thông tin truyền thông. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 05/2011/TT-BTTTT.