Cơ chế kiểm soát công việc của cán bộ công chức thuộc Cục thuế xuất nhập khẩu như thế nào?
Nội dung chính
Cơ chế kiểm soát công việc của cán bộ công chức thuộc Cục thuế xuất nhập khẩu như thế nào?
Theo quy định tại Khoản 3 Điều 4 Quyết định 70/QĐ-TXNK năm 2018 thì Cơ chế kiểm soát công việc của Lãnh đạo Phòng thuộc Cục thuế như sau:
Mỗi CBCC có trách nhiệm thực hiện đúng Quy chế làm việc của các Phòng thuộc Cục Thuế xuất nhập khẩu theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng, Lãnh đạo Cục (nếu có); Quy chế Giải quyết văn bản đến, văn bản đi và báo cáo với Phó Trưởng phòng được phân công phụ trách hoặc với Trưởng phòng về kết quả xử lý công việc được giao hoặc công việc được cấp trên yêu cầu, chỉ đạo.
Báo cáo ngay hoặc theo chỉ đạo của Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng tình hình thực hiện các nhiệm vụ được giao. Cụ thể: Số lượng hồ sơ, vụ việc đã nhận trong tuần; số lượng hồ sơ, vụ việc đã giải quyết; số hồ sơ, vụ việc còn tồn lại đến cuối tuần (báo cáo rõ lý do) và những vụ việc tồn tại, vướng mắc; nguyên nhân; hướng giải quyết với Phó Trưởng phòng được phân công phụ trách hoặc với Trưởng phòng để xin ý kiến chỉ đạo.
Trên đây là quy định về cơ chế kiểm soát công việc của cán bộ công chức thuộc Cục thuế xuất nhập khẩu.