Thứ 5, Ngày 31/10/2024

Chỉ số đánh giá Tiêu chí 6 trong hoạt động đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công điều chỉnh giá đất được quy định ra sao?

Tiêu chí thứ 6 là tiêu chí thái độ phục vụ trong quá trình điều tra, thu thập thông tin xây dựng, điều chỉnh khung giá các loại đất. Chỉ số đánh giá tiêu chí này được quy định như thế nào?

Nội dung chính

    Chỉ số đánh giá thái độ phục vụ trong quá trình điều tra, thu thập thông tin xây dựng, điều chỉnh khung giá các loại đất được quy định tại Khoản 1 Điều 10 Thông tư 18/2019/TT-BTNMT (có hiệu lực từ 16/12/2019), cụ thể như sau:

    - Chỉ số đánh giá:

    (1) Báo cáo kịp thời các diễn biến trong quá trình thực hiện dịch vụ; sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu đột xuất của cơ quan đặt hàng;

    (2) Tự kiểm tra, giám sát quá trình điều tra, thu thập thông tin xây dựng, điều chỉnh khung giá các loại đất của tổ chức cung ứng dịch vụ.

    Bạn đọc lưu ý Tiêu chí 6 được quy định tại Khoản 6 Điều 4 Thông tư 18/2019/TT-BTNMT cụ thể như sau:

    Tiêu chí đánh giá Tiêu chí 6: Thái độ phục vụ trong quá trình điều tra, thu thập thông tin xây dựng, điều chỉnh khung giá các loại đất.

     

    1