Chỉ số và căn cứ đánh giá tiêu chí thái độ phục vụ trong cung cấp dịch vụ điều tra cơ bản môi trường được quy định như thế nào?
Nội dung chính
Chỉ số và căn cứ đánh giá tiêu chí thái độ phục vụ trong cung cấp dịch vụ điều tra cơ bản môi trường được quy định như thế nào?
Chỉ số và căn cứ đánh giá tiêu chí thái độ phục vụ trong cung cấp dịch vụ điều tra cơ bản môi trường được quy định tại Điều 8 Thông tư 67/2017/TT-BTNMT về quy định tiêu chí, chỉ số đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công điều tra cơ bản các điều kiện tự nhiên, tài nguyên thiên nhiên, môi trường do Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường ban hành, theo đó:
(1) Chỉ số đánh giá:
- Phát hiện, báo cáo kịp thời các diễn biến trong quá trình điều tra cơ bản dẫn đến việc phải xem xét, điều chỉnh đối tượng, kỹ thuật công nghệ hoặc trình tự điều tra cho cơ quan đặt hàng; cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền. Kiến nghị cụ thể, kịp thời với cơ quan đặt hàng việc điều chỉnh hoạt động điều tra cơ bản phù hợp với diễn biến thực tế trong quá trình điều tra;
- Chấp hành quyết định của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền trong hoạt động điều tra cơ bản. Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu đột xuất của cơ quan đặt hàng.
(2) Căn cứ đánh giá:
- Báo cáo đột xuất; định kỳ của tổ chức cung ứng dịch vụ điều tra cơ bản;
- Biên bản kiểm tra đột xuất hoặc định kỳ; hồ sơ nghiệm thu hàng năm của cấp quản lý; các văn bản liên quan khác về yêu cầu đột xuất của cơ quan đặt hàng (nếu có).
Trên đây là tư vấn về chỉ số và căn cứ đánh giá tiêu chí thái độ phục vụ trong cung cấp dịch vụ điều tra cơ bản môi trường. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 67/2017/TT-BTNMT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.