Địa chỉ Trung tâm hành chính công phường Thông Tây Hội TPHCM sau sáp nhập ở đâu?
Mua bán Căn hộ chung cư tại Hồ Chí Minh
Nội dung chính
Địa chỉ Trung tâm hành chính công phường Thông Tây Hội TPHCM sau sáp nhập
Tại Phụ lục II ban hành kèm theo Thông báo 243/TB-UBND có nêu về địa chỉ Trung tâm hành chính công phường Thông Tây Hội sau sáp nhập như sau:
TT | Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp xã | Địa chỉ |
... | ... | ... |
47. | Phường Hạnh Thông | 306 (số cũ 304) Nguyễn Văn Nghi, phường Hạnh Thông |
48. | Phường An Nhơn | Số 1C Nguyễn Văn Lượng, phường An Nhơn |
49. | Phường Gò Vấp | 332 (Số cũ 19) Quang Trung, phường Gò Vấp |
50. | Phường Thông Tây Hội | 175 Nguyễn Văn Khối, phường Thông Tây Hội |
51. | Phường An Hội Tây | 397 Phan Huy Ích, phường An Hội Tây |
52. | Phường An Hội Đông | 330 (số cũ 182) Thống Nhất, phường An Hội Đông |
53. | Phường Đức Nhuận | 744 Nguyễn Kiệm, phường Đức Nhuận |
... | ... | ... |
Theo đó, địa chỉ Trung tâm hành chính công phường Thông Tây Hội TPHCM nằm ở số 175 Nguyễn Văn Khối, phường Thông Tây Hội, TPHCM sau sáp nhập.
Trên đây là thông tin về "Địa chỉ Trung tâm hành chính công phường Thông Tây Hội TPHCM sau sáp nhập".
Địa chỉ Trung tâm hành chính công phường Thông Tây Hội TPHCM sau sáp nhập (Hình từ Internet)
Trung tâm hành chính công phường Thông Tây Hội TPHCM có trách nhiệm chủ trì tham mưu giúp Chủ tịch UBND TPHCM những nội dung nào?
Căn cứ điểm b khoản 3 Điều 8 Nghị định 118/2025/NĐ-CP thì Trung tâm hành chính công phường Thông Tây Hội TPHCM có trách nhiệm chủ trì tham mưu giúp Chủ tịch UBND TPHCM về kiểm soát thủ tục hành chính gồm các nhiệm vụ sau trong phạm vi toàn TPHCM:
(1) Hướng dẫn, theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện công tác kiểm soát thủ tục hành chính, thực hiện thủ tục hành chính của các cơ quan, tổ chức thuộc phạm vi quản lý của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh; tổng hợp tình hình, kết quả thực hiện, báo cáo theo quy định;
(2) Tổ chức triển khai thực hiện nhiệm vụ cải cách thủ tục hành chính và cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính tại địa phương; công tác truyền thông về cải cách thủ tục hành chính;
(3) Có ý kiến đối với thủ tục hành chính quy định trong dự thảo văn bản quy phạm pháp luật thuộc thẩm quyền ban hành của Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương;
(4) Kiểm soát chất lượng công bố, công khai thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của các cấp chính quyền trên địa bàn tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; kiểm soát việc cung cấp thủ tục hành chính trên môi trường điện tử đối với thủ tục hành chính thuộc phạm vi giải quyết của địa phương;
(5) Nghiên cứu, đề xuất các chủ trương, chính sách, giải pháp, sáng kiến cải cách thủ tục hành chính và quy định có liên quan; nhân rộng những mô hình mới, cách làm hay trong cải cách thủ tục hành chính trình cấp có thẩm quyền quyết định; đánh giá và xử lý kết quả rà soát về thủ tục hành chính theo quy định của pháp luật;
(6) Tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân về quy định, thủ tục hành chính, việc thực hiện thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản lý của Ủy ban nhân dân, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh;
(7) Tham gia quản lý, vận hành Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính, Cổng Dịch vụ công quốc gia; xây dựng, phát triển, quản lý, vận hành và khai thác Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cấp tỉnh; kết nối, liên thông, tích hợp, chia sẻ dữ liệu về giải quyết thủ tục hành chính, thực hiện dịch vụ công phục vụ công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Ủy ban nhân dân, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh.