Cập nhật địa điểm thực hiện thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tại Hà Nội từ 20/8/2025 (Quyết định 1184/QĐ-TTPVHCC)
Mua bán Căn hộ chung cư tại Hà Nội
Nội dung chính
Cập nhật địa điểm thực hiện thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tại Hà Nội từ 20/8/2025
Ngày 15/8/2025, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Hà Nội đã ban hành Quyết định 1184/QĐ-TTPVHCC về việc công bố bổ sung địa điểm thực hiện thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố.
Theo đó, Quyết định 1184/QĐ-TTPVHCC đã bổ sung các địa điểm thực hiện thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Nội vụ, Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Y tế, Sở Tư pháp, Sở Du lịch, Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội và các Chi nhánh thuộc Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội.
Cụ thể như sau:
Đơn vị thực hiện TTHC | Địa điểm thực hiện thủ tục hành chính |
Sở Nội vụ | (1)- Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố - Chi nhánh số 01: Số 258 Võ Chí Công, phường Tây Hồ, thành phố Hà Nội. (2)- Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố - Chi nhánh số 02: Số 85 phố Dịch Vọng Hậu, phường Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. (3)- Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố - Chi nhánh số 03: Số 61 phố Hoàng Cầu, phường Đống Đa, thành phố Hà Nội. (4)- Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố - Chi nhánh số 04: Số 08 ngõ 6 phố Bùi Huy Bích, phường Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. (5)- Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố - Chi nhánh số 05: Số 01 phố Huy Du, phường Từ Liêm, thành phố Hà Nội. (6)- Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố - Chi nhánh số 06: + Điểm 01: Số 03 phố Vạn Hạnh, phường Việt Hưng, thành phố Hà Nội. + Điểm 02: Số 03 phố Thuận An, xã Gia Lâm, thành phố Hà Nội. (7)- Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố - Chi nhánh số 07: Số 02 phố Cầu Đơ, phường Hà Đông, thành phố Hà Nội. (8)- Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố - Chi nhánh số 08: Thôn Lương Châu, xã Sóc Sơn, thành phố Hà Nội. (9)- Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố - Chi nhánh số 09: Số 105 phố Tây Sơn, xã Đan Phượng, thành phố Hà Nội. (10)- Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố - Chi nhánh số 10: Số 135 phố Kim Bài, xã Thanh Oai, thành phố Hà Nội. (11)- Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố - Chi nhánh số 11: Số 16 phố Nguyễn Bặc, xã Thanh Trì, thành phố Hà Nội. (12)- Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố - Chi nhánh số 12: Số 19 phố Hoàng Diệu, phường Sơn Tây, thành phố Hà Nội. |
Sở Giáo dục và Đào tạo | |
Sở Văn hóa và Thể thao | |
Sở Y tế | |
Sở Tư pháp | |
Sở Du lịch | |
Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội và các Chi nhánh trực thuộc Văn phòng ĐKĐĐ Hà Nội (đối với các TTHC lĩnh vực đất đai thuộc thẩm quyền giải quyết) |
Lưu ý: Các địa điểm thực hiện thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tại Hà Nội nêu trên sẽ bắt đầu hoạt động từ ngày 20/8/2025.

Cập nhật địa điểm thực hiện thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tại Hà Nội từ 20/8/2025 (Quyết định 1184/QĐ-TTPVHCC) (Hình từ Internet)
Quyền hạn và trách nhiệm của tổ chức, cá nhân thực hiện thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tại Hà Nội
Theo Điều 6 Nghị định 118/2025/NĐ-CP, khi thực hiện thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tại Hà Nội, tổ chức, cá nhân sẽ có những quyền hạn và trách nhiệm như sau:
[1] Quyền hạn trong thực hiện thủ tục hành chính
- Được hướng dẫn lập hồ sơ, nộp hồ sơ, nhận Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả;
- Từ chối thực hiện những yêu cầu không được quy định trong văn bản quy phạm pháp luật quy định thủ tục hành chính;
- Phản ánh, kiến nghị với các cơ quan có thẩm quyền về sự không cần thiết, tính không hợp lý và không hợp pháp của thủ tục hành chính;
- Phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên khi có căn cứ, chứng cứ chứng minh việc hướng dẫn, tiếp nhận, giải quyết, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính không đúng quy định của pháp luật và hành vi vi phạm pháp luật khác có liên quan;
- Các quyền khác theo quy định của pháp luật.
[2] Trách nhiệm
- Chịu trách nhiệm về tính hợp pháp, chính xác của các giấy tờ có trong hồ sơ và cung cấp đầy đủ thông tin có liên quan;
- Khi nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Một cửa phải mang theo Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả, trường hợp mất cần xuất trình giấy tờ tùy thân và cung cấp các thông tin liên quan, đến việc thực hiện thủ tục hành chính để được hỗ trợ.
- Trường hợp được ủy quyền nộp hồ sơ hoặc nhận kết quả thay cần mang thêm giấy ủy quyền của người đã ủy quyền.
- Thực hiện đầy đủ các quy định về giải quyết thủ tục hành chính và các quy định của Bộ phận Một cửa; nộp đầy đủ các khoản phí, lệ phí và các nghĩa vụ tài chính khác (nếu có) theo quy định;
- Chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành vi vi phạm quy định tại các khoản 2, 3 Điều 5 Nghị định 118/2025/NĐ-CP và các quy định khác của pháp luật có liên quan.
