Trách nhiệm Vụ Tổ chức cán bộ về an toàn vệ sinh lao động đối với người lao động làm việc trong lĩnh vực thể dục thể thao là gì?
Nội dung chính
Trách nhiệm Vụ Tổ chức cán bộ về an toàn vệ sinh lao động đối với người lao động làm việc trong lĩnh vực thể dục thể thao là gì?
Trách nhiệm Vụ Tổ chức cán bộ về an toàn vệ sinh lao động đối với người lao động làm việc trong lĩnh vực thể dục thể thao được quy định tại Khoản 2 Điều 10 Thông tư 03/2017/TT-BVHTTDL quy định về an toàn, vệ sinh lao động đối với người lao động làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật, thể dục thể thao do Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành, theo đó:
- Theo dõi, nghiên cứu, tổng hợp các đề xuất, kiến nghị của các cơ quan, đơn vị liên quan đến chế độ chính sách về an toàn, vệ sinh lao động của công chức, viên chức, người lao động để đề nghị cơ quan có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật;
- Thực hiện các công việc khác được Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao về công tác an toàn, vệ sinh lao động theo quy định của pháp luật.
Trên đây là tư vấn về trách nhiệm Vụ Tổ chức cán bộ về an toàn vệ sinh lao động đối với người lao động làm việc trong lĩnh vực thể dục thể thao. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 03/2017/TT-BVHTTDL. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.
Chào thân ái và chúc sức khỏe!