Tổ chức giao ban đánh giá công việc của công chức hải quan được quy định như thế nào trong văn bản hiện hành?
Nội dung chính
Tổ chức giao ban đánh giá công việc của công chức hải quan được quy định như thế nào trong văn bản hiện hành?
Tổ chức giao ban đánh giá công việc của công chức hải quan được thực hiện theo quy định tại Điều 12 Quyết định 188/QĐ-TCHQ năm 2017 về Quy chế hoạt động công vụ của Hải quan Việt Nam do Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan ban hành, cụ thể như sau:
Các đơn vị thuộc và trực thuộc Tổng cục Hải quan phải tổ chức họp giao ban định kỳ để đánh giá kết quả những việc đã làm được, những việc còn tồn tại, đồng thời đề ra chương trình, kế hoạch công tác và biện pháp thực hiện cụ thể.
- Các Đội (Tổ) thuộc Chi cục và đơn vị tương đương tổ chức giao ban hàng tuần.
- Chi cục và đơn vị tương đương tổ chức giao ban hàng tuần.
- Văn phòng, Phòng tham mưu thuộc các Vụ, Cục và đơn vị tương đương tổ chức giao ban hàng tháng.
- Cục Hải quan tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương tổ chức giao ban ít nhất 01 lần/ tháng.
- Cơ quan Tổng cục tổ chức giao ban hàng tháng.
- Căn cứ tình hình và tính chất công tác, thủ trưởng đơn vị quyết định thời gian tổ chức họp và các cuộc họp giao ban đột xuất, giao ban chuyên đề, giao ban theo cụm công tác hoặc quyết định tổ chức giao ban với tần suất định kỳ nhiều hơn, nhưng phải đảm bảo không làm ảnh hưởng, gây khó khăn cho công tác điều hành, hoạt động chung của đơn vị và các đơn vị trực thuộc (nếu có).