Quy trình lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ phụ tùng vật tư trọn gói được quy định như thế nào?

Quy trình lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ phụ tùng vật tư trọn gói được quy định như thế nào? Có bao gồm tổ chức đàm phán, trình phê duyệt và ký hợp đồng không?

Nội dung chính

    Quy trình lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ phụ tùng vật tư trọn gói được quy định như thế nào? 

    Theo quy định tại Điều 29 Nghị định 110/2011/NĐ-CP về quản lý hoạt động thuê, mua tàu bay, động cơ, phụ tùng vật tư và dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa tàu bay, động cơ, phụ tùng vật tư tàu bay thì quy trình lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ phụ tùng vật tư trọn gói được quy định cụ thể như sau:

    - Căn cứ vào loại tàu bay, số mã hiệu của tàu bay, loại động cơ, cấu hình của tàu bay, xây dựng hồ sơ yêu cầu chào hàng cạnh tranh, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt và gửi yêu cầu cho các nhà cung cấp.

    - Xác định các khoản hỗ trợ như đào tạo, thực hiện thông báo kỹ thuật, các khoản hỗ trợ khác, các chính sách đối với phụ tùng vật tư tàu bay. Cố định các khoản hỗ trợ này để đưa về cùng một mặt bằng so sánh. Giao dịch với nhà thầu để làm rõ bản chào.

    - Đánh giá tổng thể, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt kết quả lựa chọn.

    - Tổ chức đàm phán, trình phê duyệt và ký hợp đồng.

    7