Những tài liệu gì cần có trong hồ sơ thành lập Văn phòng đại diện của Tổ chức trọng tài nước ngoài tại Việt Nam?

Hồ sơ thành lập Văn phòng đại diện của Tổ chức trọng tài nước ngoài tại Việt Nam được quy định như thế nào? Đơn đề nghị thành lập Văn phòng đại diện có cần trong hồ sơ không?

Nội dung chính

    Những tài liệu gì cần có trong hồ sơ thành lập Văn phòng đại diện của Tổ chức trọng tài nước ngoài tại Việt Nam?

    Theo quy định tại Khoản 3 Điều 21 Nghị định 63/2011/NĐ-CP hướng dẫn Luật Trọng tài Thương mại. Hồ sơ thành lập Văn phòng đại diện của Tổ chức trọng tài nước ngoài tại Việt Nam bao gồm: 

    a) Đơn đề nghị thành lập Văn phòng đại diện;
    b) Bản sao có chứng thực giấy tờ chứng minh việc thành lập hợp pháp của Tổ chức trọng tài nước ngoài;
    c) Bản giới thiệu về hoạt động của Tổ chức trọng tài nước ngoài;
    d) Bản sao có chứng thực Quyết định cử Trưởng Văn phòng đại diện;
    đ) Danh sách người nước ngoài, nhân viên Việt Nam dự kiến làm việc tại Văn phòng đại diện.

    Trên đây là quy định về hồ sơ thành lập Văn phòng đại diện của Tổ chức trọng tài nước ngoài tại Việt Nam. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn vui lòng tham khảo thêm Nghị định 63/2011/NĐ-CP.

    10